Hands On Education Consultants

เรียนต่ออังกฤษ ปรึกษา Hands On ฟรี!

หลังจากงาน The UK Study Exhibition พบปะและพูดคุยกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยมากกว่า 75 สถาบันไปแล้ว มีน้องๆ หลายคน สอบถามมาทางหลังไมค์ว่า

หากยังมีคำถามคาใจเกี่ยวกับการเรียนต่ออังกฤษ ขอเชิญน้องๆ สอบถามเข้ามาได้ที่ Hands On ทุกสาขา เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และเพื่อให้เห็นภาพชัดเจน มาดูกันค่ะว่า Hands On ช่วยเหลือน้องๆ ได้ยังไงบ้าง

 

บริการของ Hands On

คือการดูแลให้ความรู้ความเข้าใจทุกขั้นตอนเกี่ยวกับการเรียนต่อสหราชอาณาจักรแบบพี่บอกน้อง และด้วยการที่เราเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วสหราชอาณาจักรมากกว่า 80 สถาบัน ทำให้ทุกบริการของเราไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น น้องๆ สามารถติดต่อสอบถามทุกประเด็นที่สงสัย รวมไปถึงติดตามข่าวสารล่าสุดได้จากหลากหลายช่องทางของเรา พี่ๆ ในทีมที่ปรึกษาของ Hands On ส่วนใหญ่เรียนจบปริญญาโทมาจากสหราชอาณาจักรจึงสามารถตอบคำถามได้ชัดเจนและตรงประเด็น

หากน้องๆ สนใจคุยพูดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยจากอังกฤษ สามารถดูตารางและนัดหมายเข้ามาได้ที่นี่ค่ะ Click  ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยจะแวะเวียนเข้ามาที่ Hands On ทุกสาขาเป็นประจำตลอดทั้งปี

 

ไม่อยากพลาดข่าวสารจาก Hands On และกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อของอังกฤษแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทาง Line@ ได้ที่ @handson อีกหนึ่งช่องทางค่ะ

 

อย่าลังเลหรือรีรอ หากมีข้อสงสัยในการเรียนต่ออังกฤษ ปรึกษา Hands On ได้ทุกสาขา ฟรี!