Hands On Education Consultants

มหาวิทยาลัย Durham มอบทุนการศึกษา สำหรับปีการศึกษา 2560

มหาวิทยาลัย Durham หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากสหราชอาณาจักร   มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และรักษามาตรฐานไว้ได้อย่างดีเยี่ยมโดยการเป็นหนึ่งในสมาชิคกลุ่ม Russell รวมไปถึง เป็นหนึ่งใน 250 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกจากผลการสำรวจปีล่าสุด ยังมีรางวัลการันตีอีกหลากหลายรางวัลจากทุกสถาบันทั่วโลก นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังมีชื่อเสียงโดดเด่นในหลากหลายสาขาวิชาอีกด้วย

ทางมหาวิทยาลัยจะมอบทุนการศึกษาให้ทั้งนักศึกษานานาชาติ รวมไปถึงนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม โดยมีหลักเกณฑ์และข้อกำหนดแตกต่างกันไป ทั้งนี้นักศึกษาไทย มีโอกาสสมัครเข้าขอรับทุนการศึกษาได้ดังต่อไปนี้

Scholarships for Thai residents   ทุนเต็มจำนวน (18,500-23,000 ปอนด์)                              จำนวน    2 ทุน

Scholarships for International Students มูลค่าสูงถึง 5,000 ปอนด์                                         จำนวน   50 ทุน

Team Durham Scholarships (มูลค่าทุนการศึกษาขึ้นอยู่กับการพิจารณาจากมหาวิทยาลัย)      จำนวน  100 ทุน

นอกจากนี้ ยังมีทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเยี่ยมจากสาขาวิชา MBA อีกหลากหลายจำนวน ที่มูลค่าทุนการศึกษาขึ้นอยู่กับการพิจารณาจากทางมหาวิทยาลัย

 

น้องๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hands On ทุกสาขา

และสามารถพบตัวแทนจากมหาวิทยาลัย Durham ได้ที่งาน The UK Study Exhibition 2016 วันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 14:00-20:00 น. รวมถึงร่วมฟังสัมมนาจากมหาวิทยาลัย Durham ภายใต้หัวข้อ “Study Law in the UK” ที่ทางมหาวิทยาลัยที่จะมาให้คำแนะนำและพูดถึงสาขาต่างๆ ที่เปิดสอน รวมถึงการเตรียมตัวและพื้นฐานที่ต้องมีสำหรับการเรียนต่อทางด้านกฎหมาย พร้อมพูดคุยถึงเป้าหมายการทำงานหลังจบการศึกษาอีกด้วย