กิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่ออังกฤษในเดือนมกราคม 2560

  • Share this:

Hands On Education Consultants เตรียมจัดงานกิจกรรมดีๆ 3 งานรวดในเดือนมกราคม 2560 สำหรับทุกคนที่สนใจ เรียนต่อสหราชอาณาจักร โดยเริ่มจากงาน Panel Discussion ทื่จะมาเจาะลึกรายละเอียดการเรียนสาขา Business และ Law   ตามติดมาด้วยงาน UK Universities Interview Day ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์เรียนต่อกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK มากกว่า 50 สถาบัน   และปิดท้ายเดือนกับงาน UK Study Day ซึ่งเหมาะกับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงกับการหาข้อมูลหรือเตรียมตัวเรียนต่อสหราชอาณาจักร เริ่มได้ที่งานนี้เลยค่ะ….กิจกรรมดีๆ แถมเข้างานฟรี ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากันได้เลย รายละเอียดแบบรวบรัดเรารวมมาไว้ให้ด้านล่างนี้แล้ว ลองไปดูว่างานไหนเหมาะกับเรา หรือจะมาทั้ง 3 งานเลยก็ได้นะคะ  (แอบบอกว่า แต่ละงานมีความแตกต่างที่ค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ)

panel discussion

  1. Panel Discussion คืองานที่รวมตัว 15 ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากแต่ละสาขาวิชามานั่งตอบทุกคำถามแบบเป็นกันเองและไม่มีกั๊ก ภายในงานมี 2 สาขาวิชา คือ Business กับ Law จัดขึ้นพร้อมกัน วันพุธที่ 11 มกราคม 2560 ที่โรงแรม Novotel Siam ตั้งแต่เวลา 18:00-20:00 งานนี้น้องๆ ต้องเลือกสาขาวิชาที่สนใจ เตรียมคำถามที่อยากรู้ แล้วไปฟังคำตอบจากตัวแทนมหาวิทยาลัยโดยตรงได้ในงาน Panel Discussion ดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

                     Business Schools link ลงทะเบียน คลิก

                     Law Schools Panel link ลงทะเบียน คลิก

interview2017-featured-event

  1. งาน UK Universities Interview Day งานที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อสหราชอาณาจักร ได้พูดคุย รวมไปถึงสัมภาษณ์กับตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำ แบบตัวต่อตัว มากกว่า 50 มหาวิทยาลัย งานนี้จัดขึ้น วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560 ที่โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ตั้งแต่เวลา 10:00-18:30

ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่าง การทดลองสอบ IELTS, SoP Corner ที่น้องๆ สามารถนำ Statement of Purpose ของตัวเองมาขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษาได้โดยตรง และ Counselling Corner ที่พี่ๆ จาก Hands On พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำทุกขั้นตอนของการสมัครเรียนต่ออย่างเป็นกันเองเหมือนเดิมค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

facebook_en

  1. UK Study Day งานที่เหมือนเป็นจุดเริ่มต้มของการหาข้อมูลการเรียนต่อสหราชอาณาจักร เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ยังไม่เข้าใจเรื่องความแตกต่างของระบบการศึกษา วัฒธรรม การใช้ชีวิต หรือการเลือกมหาวิทยาลัย รวมไปถึงสิ่งที่ควรรู้สำหรับการเตรียมตัวเรียนต่อสหราชอาณาจักรนั่นเอง งานนี้จัดที่ Hands On ทุกสาขา ทั้ง 5 สาขา น้องๆ สะดวกสาขาไหน ใกล้บ้านก็ไปได้เลย วันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 13:00-15:00 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hands On ทุกสาขาค่ะ

 

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: