Hands On Education Consultants

กิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่ออังกฤษในเดือนมกราคม 2560

Hands On Education Consultants เตรียมจัดงานกิจกรรมดีๆ 3 งานรวดในเดือนมกราคม 2560 สำหรับทุกคนที่สนใจ เรียนต่อสหราชอาณาจักร โดยเริ่มจากงาน Panel Discussion ทื่จะมาเจาะลึกรายละเอียดการเรียนสาขา Business และ Law   ตามติดมาด้วยงาน UK Universities Interview Day ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์เรียนต่อกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK มากกว่า 50 สถาบัน   และปิดท้ายเดือนกับงาน UK Study Day ซึ่งเหมาะกับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงกับการหาข้อมูลหรือเตรียมตัวเรียนต่อสหราชอาณาจักร เริ่มได้ที่งานนี้เลยค่ะ….กิจกรรมดีๆ แถมเข้างานฟรี ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากันได้เลย รายละเอียดแบบรวบรัดเรารวมมาไว้ให้ด้านล่างนี้แล้ว ลองไปดูว่างานไหนเหมาะกับเรา หรือจะมาทั้ง 3 งานเลยก็ได้นะคะ  (แอบบอกว่า แต่ละงานมีความแตกต่างที่ค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ)

  1. Panel Discussion คืองานที่รวมตัว 15 ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากแต่ละสาขาวิชามานั่งตอบทุกคำถามแบบเป็นกันเองและไม่มีกั๊ก ภายในงานมี 2 สาขาวิชา คือ Business กับ Law จัดขึ้นพร้อมกัน วันพุธที่ 11 มกราคม 2560 ที่โรงแรม Novotel Siam ตั้งแต่เวลา 18:00-20:00 งานนี้น้องๆ ต้องเลือกสาขาวิชาที่สนใจ เตรียมคำถามที่อยากรู้ แล้วไปฟังคำตอบจากตัวแทนมหาวิทยาลัยโดยตรงได้ในงาน Panel Discussion ดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

                     Business Schools link ลงทะเบียน คลิก

                     Law Schools Panel link ลงทะเบียน คลิก

  1. งาน UK Universities Interview Day งานที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อสหราชอาณาจักร ได้พูดคุย รวมไปถึงสัมภาษณ์กับตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำ แบบตัวต่อตัว มากกว่า 50 มหาวิทยาลัย งานนี้จัดขึ้น วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560 ที่โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ตั้งแต่เวลา 10:00-18:30

ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่าง การทดลองสอบ IELTS, SoP Corner ที่น้องๆ สามารถนำ Statement of Purpose ของตัวเองมาขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษาได้โดยตรง และ Counselling Corner ที่พี่ๆ จาก Hands On พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำทุกขั้นตอนของการสมัครเรียนต่ออย่างเป็นกันเองเหมือนเดิมค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

  1. UK Study Day งานที่เหมือนเป็นจุดเริ่มต้มของการหาข้อมูลการเรียนต่อสหราชอาณาจักร เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ยังไม่เข้าใจเรื่องความแตกต่างของระบบการศึกษา วัฒธรรม การใช้ชีวิต หรือการเลือกมหาวิทยาลัย รวมไปถึงสิ่งที่ควรรู้สำหรับการเตรียมตัวเรียนต่อสหราชอาณาจักรนั่นเอง งานนี้จัดที่ Hands On ทุกสาขา ทั้ง 5 สาขา น้องๆ สะดวกสาขาไหน ใกล้บ้านก็ไปได้เลย วันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 13:00-15:00 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hands On ทุกสาขาค่ะ