Hands On Education Consultants

ข้อมูลทุนเรียนต่อ UK ที่งาน The UK Study Exhibition 2018

เจอกันปีละครั้งกับงาน The UK Study Exhibition หรือ UKSE หนึ่งในงานเรียนต่อ UK ที่ใหญ่ที่สุดประเทศไทย สำหรับน้องๆ ที่ปักหมุดและเริ่มหาข้อมูลเรียนต่อ UK เตรียมพบกับมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่มารวมตัวกันถึง 78 สถาบัน ที่สำคัญคือสามารถเข้ามาปรึกษาเรื่องคอร์ส วางแผนการเตรียมตัว และขอข้อมูลทุนกับพี่ๆ ทีม Counsellor ได้ที่มุม Counselling corner ได้ภายในงานฟรี ยกตัวอย่างเช่น

1. ทุน HRH Princess Sirindhorn Scholarship จาก University of Liverpool เป็นทุนที่ทางมหาวิทยาลัยมอบให้นักเรียนไทยโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพพระรัตน์ของเรา ทุนนี้รวมถึงค่าเรียนเต็มจำนวนพร้อมค่ากินอยู่สำหรับเรียนต่อระดับปริญญาโท น้องๆ คนไหนที่เกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป และสนใจเรียนต่อในสาขาวิทยาศาสตร์ ไอที อักษรศาสตร์ ภาษาศาสตร์ ภูมิศาสตร์ และประวัติศาสตร์ สามารถสอบถามได้ค่ะ ขอแอบกระซิบตรงนี้ว่า…นักเรียนของ Hands On ได้รับทุนนี้ 4 ปีต่อเนื่องค่ะ


2. ทุนจาก University of Exeter มีทั้งทุนเต็มจำนวน และทุนส่วนลด 5,000 ปอนด์ สำหรับคอร์สใน Business School

3. ทุนจาก University of Leeds มีทั้งทุนเต็มจำนวน ทุนส่วนลด 50% และทุนส่วนลด 6,000 ปอนด์ สำหรับคอร์สของ Business School ที่ University of Leeds และพิเศษสำหรับน้องที่จบจากจุฬาฯ มีทุนส่วนลดค่าเรียน 50% ในสาขา Accounting and Finance สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมของทุนเหล่านี้จากเจ้าหน้าที่ของ Hands On ได้ที่งาน UKSE เลยนะคะ

4. ทุนจาก University of Surrey เป็นทุนส่วนลดจำนวน 2,000 – 5,000 ปอนด์ ในชื่อทุน International Scholarship for Excellence สำหรับหลายสาขาวิชา เช่น Business, Hospitality, Engineering-Computing Sciences

5. ทุนจาก University of Sheffield ส่วนลดค่าเล่าเรียน 25% สำหรับน้องๆ ที่มีผลการเรียนดี

 

6. ทุน King Power จาก De Montfort University ทุนเรียนต่อปริญญาโทเต็มจำนวน 7 ทุน ไม่ต้องใช้ทุนคืน 

 

เงื่อนไขโดยทั่วไปในการสมัครหรือได้รับการพิจารณาทุน อย่างแรกจะต้องได้ Offer Letter ก่อนค่ะ เพราะฉะนั้นรีบส่งใบสมัครให้เร็ว ทุนบางประเภทพิจารณาอัตโนมัติ (หลังที่ได้ offer letter)  และทุนบางประเภทต้องส่งใบสมัครสำหรับทุนแยก และต้องส่งให้ทันภายใน deadline ที่กำหนด  อย่าลืมสอบถามข้อมูลทุนเรียนต่อ UK ภายในงาน The UK Study Exhibition 2018 วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรม InterContinental Bangkok ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี คลิก