Hands On Education Consultants

สมัครเรียนปี 2019 นี้ Coventry ASEAN Scholarship มอบทุนถึง £5,000!

ยื่นสมัครเรียนที่ Coventry University ปี 2019 นี้

รับทุน ASEAN ถึง £5,000!

หนึ่งในมหาวิทยาลัยของอังกฤษที่น้องหลายคนต้องคุ้นหู Coventry University มีวิทยาเขตหลักอยู่ที่เมืองโคเวนทรีและวิทยาเขตอีกแห่งที่ลอนดอน ซึ่งมีความหลากหลายในสาขาวิชาและเปิดคณะใหม่ ๆ เพื่อสอดรับกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคณะ Ethical Hacking, Forensic Chemistry, Disaster Management หรือ Crowded Places and Public Safety Management แค่ได้ยินชื่อก็น่าสนใจแล้ว แต่นอกจากนั้นที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังมีสาขาวิชาอีกมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนใจของนักศึกษาทุกคนแน่นอน และยังมีทุนการศึกษาดี ๆ อย่าง Coventry ASEAN Scholarship เปิดรอให้น้อง ๆ ยื่นสมัครด้วยนะ

 

ความโดดเด่นทางด้านวิชาการและสังคมในมหาวิทยาลัยของมหาวิทยาลัย Coventry ที่ได้รับการยอมรับ:

 

“Coventry ASEAN Scholarship”

ทางมหาวิทยาลัย Coventry ใจดี จัดเตรียมทุนให้นักศึกษาต่างชาติชาว ASEAN ที่อยากไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษ และพร้อมไปเรียนต่อในปี 2019 นี้ ได้มีโอกาสลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเรียนต่อด้วยทุนการศึกษาตั้งแต่ £1,500 ถึง £5,000 กันเลยนะคะ น้องคนไหนที่กำลังเตรียมตัวก็รีบยื่นสมัครเพื่อรอรับ Offer ได้เลยนะคะ เพราะโอกาสในการยื่นขอทุนนี้จะอยู่ถึง 10 พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น ประจำปีการศึกษานี้ค่ะ

 

ตัวอย่างสาขาวิชาน่าเรียนในแต่ละวิทยาเขตทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท:

Coventry University – จัดทุนการศึกษาตั้งแต่ £1,500 – £5,000

 

Coventry University London – จัดทุนการศึกษาให้ถึง £5,000

 

เงื่อนไขการขอรับทุนการศึกษา

 

สนใจสมัครขอรับ Coventry ASEAN Scholarship หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Coventry University เพิ่มเติม ติดต่อสอบถามพี่ๆ Hands On ผู้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย