Hands On Education Consultants

แนะนำบริการใหม่ Cloud offices จากพี่ๆ Hands On

เพื่อตอบสนองความต้องการของน้องๆ ยุคปี 2021 ที่เราแทบจะออกจากบ้านกันไม่ได้ Hands On Education Consultants ได้ทำการขยายสาขาการให้บริการแบบ Cloud Office เพิ่มเติม เจอกันได้ทุกช่องทางออนไลน์ ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อไม่มีสะดุด

Cloud Office

สำนักงานออนไลน์ที่พี่ counsellor ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อต่างประเทศ พร้อมบริการให้คำปรึกษา ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อีเมล โทรศัพท์ รวมถึงพูดคุยออนไลน์ผ่าน Line

 

ปัจจุบัน Hands On เปิดให้บริการ 6 สาขาด้วยกัน คือ

 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยกว่า 350 สถาบัน จากทั้ง UK, Ireland, USA, Canada, Australia, New Zealand และ Singapore ซึ่งทุกสาขาของเรา ยังยึดมั่นในการให้บริการดูแลน้องๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเรียนต่อต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย

พี่ counsellor ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อต่างประเทศของเรา จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากสหราชอาณาจักร หรือมีประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ รวมถึงมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาน้อง ๆ ที่สนใจหาข้อมูลเรียนต่ออย่างมืออาชีพ ทุกบริการจากพี่ๆ Hands On ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ พี่ๆ Hands On ยังจัดกิจกรรมเตรียมพร้อมเรียนต่อต่างประเทศ ฟรีตลอดปี ดูกิจกรรมล่าสุดจากพี่ๆ Hands On ได้ที่ www.hands-on.co.th/events/