Hands On Education Consultants

เตรียมตัวเรียนต่อ Australia ส่งใบสมัครเรียนให้พร้อม 15 ธันวาคมนี้เปิดประเทศแล้ว

อัพเดทเพิ่มเติมจากประกาศวันที่ 29 พฤศจิกายน 2021 ทางรัฐบาลออสเตรเลียได้แจ้งขอเลื่อนวันเปิดให้เดินทางเข้าประเทศเป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2021 แทน พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมในการกักตัว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ต่อในบทความนี้

พี่ Hands On นำข่าวดีมาอัพเดทให้น้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อออสเตรเลียได้เก็บข้อมูลกันค่ะ

ออสเตรเลียประกาศวันเปิดประเทศอย่างเป็นทางการแล้ว จากประกาศของนายกรัฐมนตรี Scott Morrison เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในประกาศแจ้งว่า นักศึกษาที่ผ่านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบโดสแล้ว จากกำหนดการแรกที่จะสามารถเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2021 ลื่อนเปิดประเทศไปเป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2021 เพื่อเป็นการควมคุมการแพร่ระบาดจากโควิดสายพันธุ์ใหม่โอไมครอน

คุณสมบัติของนักศึกษาที่สามารถเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลีย

 

การกักตัวเมื่อเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียแล้ว

หากนักศึกษาผ่านเกณฑ์ข้างต้นแล้ว สามารถเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียได้ ทั้งนี้น้อง ๆ สามารถเลือกบินไปลงรัฐที่อนุมัติให้นักศึกษาโดยต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 72 ชั่วโมง (หรือ 3 วัน) หลังจากเดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียแล้ว และต้องทำการตรวจ PCR test เพื่อตรวจผลโควิด-19 ภายใน 24 ชั่วโมงของ 72 ชั่วโมงนั้น

อัพเดทรายชื่อรัฐที่พร้อมให้นักศึกษาบินเข้าประเทศได้

Noted: สำหรับการเดินทางเข้ารัฐวิกเตอเรียนักศึกษาจะต้องทำการตรวจวัดผล PCR Test ครั้งที่สองและสาม ในวันที่ 5 และ 7 ของการเดินทางเข้ารัฐ  

สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียนต่อออสเตรเลียผ่านบริการของที่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย สามารถปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ฟรีค่ะ

 

*การเตรียมเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19

ในการเตรียมใบรับรองการฉีดวัคซีนครบโดสนี้ นักศึกษาต้องมีข้อมูลหรือรายละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อยื่นให้เจ้าหน้าที่ตรวจก่อนเดินทาง รายละเอียดเพิ่มเติมของเอกสารที่ต้องแสดง คือ

แหล่งข้อมูล:

 

ปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อที่ออสเตรเลียได้แล้ววันนี้

เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง