Hands On Education Consultants

ถกประเด็น คอร์ส Business ที่ UK ศิษย์เก่าเขาเรียนแล้วเป็นยังไง มีข้อดีอย่างไร?

ช่วง Alumni Talk จะเป็นอีกหนึ่ง Highlight ของงาน UK Universities Interview Day รอบกรกฎาคมนี้ เพราะพี่ Hands On ชวนพี่ศิษย์เก่าสำนัก Business มาให้เกร็ดความรู้ แชร์ประสบการณ์เรียนต่อ และมุมมองการใช้ชีวิตหลังเรียนจบจากสหราชอาณาจักร พี่ ๆ แต่ละคนเรียนจบมาแล้วเป็นอย่างไรบ้างในตอนนี้ ในเรื่องการทำงาน และความเปลี่ยนแปลงทางความคิดอ่าน จะมีอะไรที่น้อง ๆ จะเก็บไปประยุกต์ใช้หรือรู้ไว้เพื่อเตรียมตัวเรียนต่อให้ทันท่วงที มาฟังกันได้เลยที่งาน รับรองถึงพริกถึงขิงแน่

มหาวิทยาลัยที่พี่ศิษย์เก่าเรียนจบสาขาวิชา Business มา ล้วนเป็นมหาวิทยาลัยท็อปทั้งนั้น ที่เรียงแถวมาให้น้อง ๆ ได้ฟังรีวิวสถาบันการศึกษากันไปด้วยในตัว เผื่อน้อง ๆ ที่สนใจไปเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยท็อปนี้จะได้ตัดสินใจได้เลยจากงานนี้ รายชื่อมหาวิทยาลัยที่พี่ ๆ จบมา ได้แก่ The University of Manchester, Lancaster University, University of Leeds, The University of Warwick และ Queen Mary University of London ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก และบางมหาวิทยาลัยเป็นหนึ่งในสมาชิกของ The UK Russell’s Group ด้วย

 

ประเด็นถกเถียงที่น่าสนใจ

 

คอนเฟิร์มกับพี่ศิษย์เก่าได้เลยว่าหนึ่งในมหาวิทยาลัยทั้ง 5 ที่เราสนใจ สมัครเรียนดีไหม?

แต่สำหรับบทความนี้มาดูข้อมูลคณะ Business ที่พี่ศิษย์เก่าทั้ง 5 เขาเรียนกัน ก่อนไปฟังเรื่องราวน่าสนใจกับพี่ ๆ กันในงาน

แล้วมาพบกันได้ที่ UK Universities Interview Day – เสาร์ที่ 2 ก.ค. ตั้งแต่ 13:00-13:45 คลิก

 

 

พี่ส้ม Kanokkan Siriwan

The University of Manchester

MSc Business Analysis and Strategic Management คณะที่ดีที่สุดใน UK เป็นอันดับที่ #8 และดีที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ #63 จาก Financial Times Masters in Management Ranking 2021

 


 

พี่เนย Wanitcha Pluangnut

Lancaster University

MSc Marketing เป็นคณะจากมหาวิทยาลัย Lancaster ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของหลักสูตร และผ่านการรับรองจาก Chartered Institute of Marketing (CIM) นอกจากนั้นยังเป็นคณะสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนสายเรียนด้วย เพราะคนที่ไม่มีพื้นฐานหรือเรียนจบสายการตลาด ก็สามารถสมัครเข้าเรียนได้

 


พี่ปูเป้ Poonrapas Rangnoktai

University of Leeds

MSc Consumer Analytics and Marketing Strategy เป็นสาขาวิชาที่ต้องเรียนและศึกษาวิจัยเกี่ยวกับข้อมูลเป็นจำนวนมาก และนักศึกษาจะได้เรียนไปพร้อม ๆ กับศึกษางานภาคปฏิบัติจาก Geographic Information Systems (GIS) อีกด้วย

 


พี่ปรอย Nathatai Janjirawatna

The University of Warwick

MSc Innovation and Entrepreneurship

 


พี่เก่ง Supaset Sothonsirimongkol

Queen Mary University of London

MSc Investment and Finance หนึ่งในคณะเรียนที่จะเตรียมสอบ CFA หรือ Chartered Financial Analyst ที่สามารถนำไปต่อยอดเพื่อเข้าสู่สายงาน การลงทุนด้านหลักทรัพย์และกองทุนระดับสากล

 

สนใจฟังสัมมนาถกเถียงในหัวข้อการเรียนต่อ Business ที่สหราชอาณาจักรกับพี่ศิษย์เก่าทั้ง 5 คนข้างต้น ลงทะเบียนเข้างานฟรีได้เลย กับ UK Universities Interview Day โค้งสุดท้ายเรียนต่อ UK ปีนี้! กับหลากหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำ – เสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 คลิก