เรียนภาษาที่ใจกลาง London กับ International House London พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อสมัครผ่าน Hands On เท่านั้น

  • Share this:

International House London ก่อตั้งเมื่อปี 1953 เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาเก่าแก่และใหญ่ที่สุดกลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ IELTS International House London โดดเด่นด้านคอร์สเรียน IELTS ทั้งยังเป็นสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันสอนภาษาอันดับ 1 โดย EL Gazette และได้รับการรับรองจาก The British Council, EAQUALS และ ISI (Independent School Inspectorate) นอกจากนี้สถาบันยังมีการตรวจสอบและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนอยู่เสมอเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับตัวผู้เรียน มาพร้อมกับหลักสูตรหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแบบ full-time, part-time หรือคลาสเรียนในช่วงวันหยุด ผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนให้เหมาะกับช่วงวัยและจุดประสงค์ที่ต้องการได้

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับน้อง ๆ ที่อยากไปเรียนภาษากับ International House London กับพี่ Hands On เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

ส่วนลดสำหรับคอร์สเรียนภาษาที่ลอนดอน

  • ส่วนลด 10% สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครคอร์สเรียน GE, IELTS, CAMBS 20 หรือ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ 8 สัปดาห์ขึ้นไป (หมดเขต 9 กรกฏาคม 2565)
  • ส่วนลด 15% สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครคอร์สเรียน GE, IELTS 20 หรือ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ 16 สัปดาห์ขึ้นไป (หมดเขต 9 กรกฏาคม 2565)
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการสมัครเรียนและค่าธรรมเนียมการเช่าที่พัก (หมดเขต 23 กรกฏาคม 2565)

เงื่อนไขการรับส่วนลด

  • สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียนกับ Hands On ในงาน English Language Study Day เท่านั้น
  • สำหรับน้อง ๆ ที่จะเข้าเรียนในปี 2565 เท่านั้น

 

สนใจสมัครเรียนกับ International House London สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และปรึกษาเรื่องคอร์สเรียนภาษากับพี่ Hands On ได้ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

 

พิเศษสุด ๆ สำหรับนักเรียนที่สมัครคอร์สภาษากับ International House London ในงาน English Language Study Day ที่จัดโดยพี่ ๆ Hands On ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เท่านั้น ทาง International House London ใจดีไม่เก็บค่าสมัครเรียน งานนี้เก็บข้อมูลเต็มที่ พร้อมเข้างานฟรี สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างาน คลิก

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: