บินตรงสู่ UK เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan รับส่วนลดสูงสุด 20% รีบสมัครก่อนหมดเขตภายในเดือนกรกฎาคมนี้

  • Share this:

Kaplan International Languages อีกหนึ่งสถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ได้รับการยอมรับจากสถาบันวัดระดับทางภาษามากมายไม่ว่าจะเป็น British Council, ACCET, English Australia, Language Canada, และ ACELS ทั้งนี้ Kaplan International Languages นั้นมีคอร์สเรียนที่หลากหลายและโดดเด่นซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีการรับประกันผลการเรียนสำหรับผู้ที่เรียนคอร์สภาษา หากไม่ผ่านระดับภาษาที่คาดไว้ (จากการประเมิณในวันที่เริ่มเรียน) ผู้เรียนจะได้รับคอร์สเรียนฟรีต่ออีก 4 สัปดาห์

🌟 คอร์สเรียนแนะนำจาก Kaplan International Languages

Football Summer Course at Newcastle University and Newcastle United Foundation ⚽🏃‍♂

ไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศทั้งที จะให้ไปเรียนภาษาอย่างเดียวก็อาจจะน่าเบื่อเกินไปหน่อย Kaplan จับมือกับ Newcastle United Foundation และ Newcastle University เปิดโอกาศให้น้อง ๆ ได้ทั้งไปเรียนภาษาถึงประเทศเจ้าของภาษาในตอนเช้า และฝึกฟุตบอลกับโค้ชมืออาชีพในตอนบ่าย พร้อมทั้งมี Social Program ที่จะพาน้อง ๆ ไปท่องเที่ยวไม่มีเบื่อ

สนใจสอบถามข้อมูลคอร์สเรียน Football Summer Course at Newcastle University and Newcastle United Foundation เพิ่มเติม สามารถกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

📚 โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาจาก Kaplan International Languages

  • ส่วนลดค่าคอร์สเรียนสูงสุด 20%
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการสมัครเรียน

เงื่อนไขการรับส่วนลด

  • สำหรับนักเรียนที่สมัครคอร์สเรียนภาษากับ Hands On เท่านั้น
  • สำหรับการสมัครภายในเดือนกรกฏาคม 2565 เท่านั้น

สนใจสมัครเรียนกับ Kaplan International Languages สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และปรึกษาเรื่องคอร์สเรียนภาษากับพี่ Hands On ได้ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

 

พิเศษสุด ๆ สำหรับนักเรียนที่สมัครคอร์สภาษากับ Kaplan International Languages ในงาน English Language Study Day ที่จัดโดยพี่ ๆ Hands On ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เท่านั้น ทาง Kaplan International Languages ใจดีไม่เก็บค่าสมัครเรียน งานนี้เก็บข้อมูลเต็มที่ พร้อมเข้างานฟรี สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างาน คลิก

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: