Hands On Education Consultants

บินตรงสู่ UK เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan รับส่วนลดสูงสุด 20% รีบสมัครก่อนหมดเขตภายในเดือนกรกฎาคมนี้

Kaplan International Languages อีกหนึ่งสถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ได้รับการยอมรับจากสถาบันวัดระดับทางภาษามากมายไม่ว่าจะเป็น British Council, ACCET, English Australia, Language Canada, และ ACELS ทั้งนี้ Kaplan International Languages นั้นมีคอร์สเรียนที่หลากหลายและโดดเด่นซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีการรับประกันผลการเรียนสำหรับผู้ที่เรียนคอร์สภาษา หากไม่ผ่านระดับภาษาที่คาดไว้ (จากการประเมิณในวันที่เริ่มเรียน) ผู้เรียนจะได้รับคอร์สเรียนฟรีต่ออีก 4 สัปดาห์

คอร์สเรียนแนะนำจาก Kaplan International Languages

Football Summer Course at Newcastle University and Newcastle United Foundation

ไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศทั้งที จะให้ไปเรียนภาษาอย่างเดียวก็อาจจะน่าเบื่อเกินไปหน่อย Kaplan จับมือกับ Newcastle United Foundation และ Newcastle University เปิดโอกาศให้น้อง ๆ ได้ทั้งไปเรียนภาษาถึงประเทศเจ้าของภาษาในตอนเช้า และฝึกฟุตบอลกับโค้ชมืออาชีพในตอนบ่าย พร้อมทั้งมี Social Program ที่จะพาน้อง ๆ ไปท่องเที่ยวไม่มีเบื่อ

สนใจสอบถามข้อมูลคอร์สเรียน Football Summer Course at Newcastle University and Newcastle United Foundation เพิ่มเติม สามารถกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาจาก Kaplan International Languages

เงื่อนไขการรับส่วนลด

สนใจสมัครเรียนกับ Kaplan International Languages สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และปรึกษาเรื่องคอร์สเรียนภาษากับพี่ Hands On ได้ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

 

พิเศษสุด ๆ สำหรับนักเรียนที่สมัครคอร์สภาษากับ Kaplan International Languages ในงาน English Language Study Day ที่จัดโดยพี่ ๆ Hands On ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เท่านั้น ทาง Kaplan International Languages ใจดีไม่เก็บค่าสมัครเรียน งานนี้เก็บข้อมูลเต็มที่ พร้อมเข้างานฟรี สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างาน คลิก