Hands On Education Consultants

ราคาเดียวทุกคอร์สเรียน เพียง 5,399 บาท ต่อสัปดาห์ เรียนภาษาอังกฤษที่ TAFE Queensland

TAFE Queensland เป็นสถาบันการศึกษาที่ให้บริการฝึกอบรมทางด้านวิชาชีพที่ใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในรัฐควีนแลนด์ ทางสถาบันได้จัดให้มีการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับหลากหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่ประกาศนียบัตรระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับปริญญาตรี และมีสาขาที่เปิดสอนกว่า 50 แห่งในรัฐควีนแลนด์

ทางสถาบันได้พัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้ครอบคลุมทุกด้านเพื่อพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษา ทุกระดับเทียบเท่ากับ Common European Framework (CEF) เพื่อให้แน่ใจว่าผลการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาได้รับการยอมรับในระดับสากล และเข้าถึงหลักสูตร Pathways ของสถาบันการศึกษา TAFE Queensland ได้

 

โปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษ

 

เงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติม

 

สนใจสมัครเรียนกับ TAFE Queensland สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และปรึกษาเรื่องคอร์สเรียนภาษาหรือหลักสูตรทางด้านวิชาชีพกับพี่ Hands On ได้ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

 

พิเศษสุด ๆ สำหรับนักเรียนที่สมัครคอร์สภาษากับ TAFE Queensland ในงาน English Language Study Day ที่จัดโดยพี่ ๆ Hands On ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เท่านั้น ทาง TAFE Queensland ใจดีไม่เก็บค่าสมัครเรียน งานนี้เก็บข้อมูลเต็มที่ พร้อมเข้างานฟรี สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างาน คลิก