International House London

อัพเดทราคา เรียนภาษาที่ UK ปี 2023 จาก International House London

  • Share this:

International House London (IH London) เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาเก่าแก่และใหญ่ที่สุดกลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ International House London โดดเด่นด้านคอร์สเรียน IELTS ทั้งยังเป็นสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันสอนภาษาอันดับ 1 โดย EL Gazette และได้รับการรับรองจาก The British Council, EAQUALS และ ISI (Independent School Inspectorate) นอกจากนี้สถาบันยังมีการตรวจสอบและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนอยู่เสมอเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับตัวผู้เรียน มาพร้อมกับหลักสูตรหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแบบ full-time, part-time หรือคลาสเรียนในช่วงวันหยุด ผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนให้เหมาะกับช่วงวัยและจุดประสงค์ที่ต้องการได้

คอร์สเรียนที่แนะนำ พร้อมอัพเดทราคาสำหรับปี 2023

⭐ IELTS Preparation

คอร์สที่โดดเด่นที่สุดของ International House London 90% ของผู้ที่ลงเรียนคอร์สนี้สามารถสอบได้คะแนน IELTS ตามที่ตัวเองต้องการ เหมาะสำหรับน้อง ๆ และผู้สนใจที่ต้องการเตรียมสอบ IELTS โดยคอร์สนี้สามารถเลือกเรียนได้ทั้ง 15 ชั่วโมงหรือ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ราคาเริ่มต้น 55,800 บาท* ต่อ 4 สัปดาห์

⭐ General English

คอร์สภาษาอังกฤษทั่วไป เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการปูพื้นฐานให้แน่น เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไปสู่ในระดับที่สูงขึ้น โดยคอร์สนี้สามารถเลือกเรียนทั้ง 20 ชั่วโมงหรือ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ราคาเริ่มต้นสัปดาห์ละ 17,554 บาท* และราคาสัปดาห์ละ 14,374 บาท* เมื่อสมัครเรียน 24 สัปดาห์ขึ้นไป (ยิ่งเรียนนานค่าเรียนต่อสัปดาห์จะยิ่งถูกลงค่ะ)

⭐ Business English

คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่เพิ่งเรียนจบและอยากเตรียมทักษะภาษาอังกฤษไว้เพื่อการทำงานในอนาคต หรือผู้สนใจที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงาน โดยคอร์สนี้สามารถเลือกเรียนได้ทั้ง 15 ชั่วโมงหรือ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ราคาเริ่มต้นสัปดาห์ละ 28,579 บาท*

* ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 GBP = 42.40 บาท ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2565

นอกจาก 3 คอร์สเรียนที่แนะนำไป International House London ยังมีคอร์สเรียนอื่น ๆ ให้น้อง ๆ ได้เลือกเรียนอีกเพียบ สามารถสอบถามข้อมูลคอร์สเรียนอื่น ๆ กับพี่ Hands On ได้เลยค่ะ

 

พิเศษ! สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียนภาษาและจองที่พักกับ International House London ในปี 2023 ผ่านทาง Hands On สามารถใช้เรทราคาเดิมของปี 2022 ก่อนได้ เมื่อสมัครเรียนภายใน 28 ตุลาคม 2022 นี้เท่านั้น (รีบสมัครก่อนตอนนี้ เพราะราคาค่าเรียนและที่พักจะมีการปรับขึ้นทุกปีนะคะ)

 

สนใจสมัครเรียนภาษากับ International House London ในปี 2023 สามารถสอบถามข้อมูลคอร์สเรียนและรายละเอียดค่าเรียนทั้งหมดเพิ่มเติมกับพี่ Hands On ได้ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: