Hands On Education Consultants

Cranfield University เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On สาขาสุขุมวิท

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 คุณ Allen Tan เจ้าหน้าที่ International Development Manager จาก Cranfield University ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสุขุมวิทและได้มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Cranfield University ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1946 ซึ่งในปัจจุบันถือว่าเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ทรงอิทธิพลสุดในโลกทางด้านการทำวิจัย ทั้งยังได้รับการประเมิณคุณภาพงานวิจัยจาก Research Excellence Framework ว่ากว่า 88% ของงานวิจัยจาก Cranfield University เป็นงานวิจัยชั้นนำระดับโลกหรือยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ทั้งนี้มหาวิทยาลัยเปิดสอนในระดับปริญญาโท ปริญญาเอกเท่านั้น

นอกจากนี้ Cranfield School of Management ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตร MBA ที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักร อันดับ 2 ในยุโรป และอันดับ 7 ในโลก จาก The Times Higher Education และ Wall Street Journal และยังมีอีกหลายสาขาวิชาที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก ยกตัวอย่างเช่น MSc Logistics and Supply Chain Management, MSc Strategic Marketing, MSc Management และ MSc Finance เป็นต้น

 

สนใจเรียนต่อ Cranfield University หรือสอบถามข้อมูลมหาวิทยาลัยเพิ่มเติม ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง