Hands On Education Consultants

University of Derby เยี่ยมเยียนพี่ๆ Hands On

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 คุณ Eddie Ho เจ้าหน้าที่ Senior International Officer จาก University of Derby ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Derby ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1992 ที่เมือง Derby สหราชอาณาจักร ตัวมหาวิทยาลัยมีความโดดเด่นเรื่องการทำวิจัยประยุกต์ โดยจะมุ่งเน้นให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์การทำงานจริง โดยในปี 2021 งานวิจัยของ University of Derby ได้รับการรับรองจาก Research Excellent Framework ว่ามีคุณภาพชั้นนำระดับโลกและระดับนานาชาติ นอกจากนี้ University of Derby ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK จาก The Guardian University Guide 2023 อีกด้วย
นอกจากนี้ The Complete University Guide ยังได้จัดอันดับให้ University of Derby เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร สาขา Information Technology & Systems ประจำปี 2022 อีกด้วย

 

สนใจเรียนต่อกับ University of Derby หรือสอบถามข้อมูลมหาวิทยาลัยเพิ่มเติม ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง