Hands On Education Consultants

ฉลองเปิดสาขาใหม่ เรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน ILSC ที่ Perth, Australia มอบส่วนลดสุดพิเศษ & ฟรีค่าสมัคร

ILSC Language Schools สถาบันสอนภาษาที่ได้รับการยอมรับจากนักเรียนทั่วทุกมุมโลก มีประสบการณ์สอนมากกว่า 27 ปี เปิดสอนหลากหลายหลักสูตร ทั้งคอร์สเรียนสื่อสารภาษาอังกฤษระยะสั้น คอร์สเตรียมความพร้อมทางวิชาการและการสอบ หรือ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษผ่านการทำกาแฟ! มาพร้อมกับเจ้าหน้าที่และอาจารย์ผู้สอนดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างใกล้ชิด ปัจจุบันมี 5 สาขาในออสเตรเลีย ได้แก่ Brisbane, Melbourne, Sydney, Adelaide และ สาขาใหม่ล่าสุดอย่างเมือง Perth

 

Perth เมืองสุดโมเดิร์นที่มาคู่กับหาดทรายสวย ๆ ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย ก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับนักเรียนต่างชาติที่อยากมาเรียนคอร์สภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ออสเตรเลีย เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศสบาย ๆ ภูมิอากาศอบอุ่น เหมาะกับการลงเล่นน้ำทะเลแล้ว ยังมีกิจกรรม Adventure ให้ทำทั่วเมือง ประชากรในเมืองก็ยังมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเป็นมิตรมาก ๆ อีกด้วย!

 

 

เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่เมือง Perth, Australia ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ILSC Language Schools ตอนนี้ทางสถาบันได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ค่าเรียนสุดคุ้ม A$250/week และไม่ต้องเสียค่าสมัคร! เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ออสเตรเลียในปี 2023 และ 2024 นี้

โดยระยะเวลาเรียนของคอร์สภาษาส่วนมากจะขึ้นอยู่กับเลเวลการใช้ภาษาของผู้เรียน และส่วนมากนักเรียนไทยนิยมไปเรียนภาษากัน 6 เดือน หรือ 24 สัปดาห์ขึ้นไป ถ้าน้อง ๆ เลือกเรียนภาษากับ ILSC Perth เป็นระยะเวลา 6 เดือน จะได้เรทค่าเรียนที่ประหยัดมาก ๆ ในราคา A$6,000 โดยค่าเรียนส่วนนี้ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายในไปใช้ชีวิตที่ออสเตรเลียนะคะ ปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการสมัครเรียน และค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้เลยกับพี่ Hands On

 

รายละเอียดโปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษที่ ILSC Language Schools สาขา Perth

ค่าเรียนราคาพิเศษ A$250 ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย 5,793.21 บาท*
*ฟรี* ค่าธรรมเนียมสมัครเรียน

*ยอด 5,793.21 บาท มาจากการแปลงค่าเงินผ่านทางเว็บไซต์ xe.com วันที่ 27 กรกฎาคม 2566

 

จุดเด่นของ ILSC Language Schools สาขา Perth

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Perth เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่ง Shopping และ King’s Park (ที่อยู่:  140 St Georges Terrace, Perth WA 6000, Australia)
ทำงานพิเศษได้ 20 ชั่วโมง / สัปดาห์
ได้พบกับเพื่อนใหม่จากกิจกรรมของสถาบันและทัศนศึกษาท้องถิ่น
เรียนรู้ทักษะการทำกาแฟผ่าน Café Work Skills course
ภูมิอากาศและภูมิประเทศงดงาม มีทะเลและชายหาดให้เยี่ยมชมตลอดการเรียนที่นี่

 

ตัวอย่างคอร์สเรียนภาษาอังกฤษของ ILSC Language Schools สาขา Perth

 

เงื่อนไขโปรโมชั่นเรียนภาษาเพิ่มเติม 

 

หากสนใจเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน ILSC Language Schools ที่เมือง Perth, Australia

สามารถกรอกข้อมูลที่แบบฟอร์มด้านล่างนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้คำแนะนำเพิ่มเติม ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย