FrancesKing

โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษปี 2024 กับ Frances King ที่กรุงลอนดอน แจกส่วนลดสูงสุด 20%

  • Share this:

บอกต่อข่าวดี! เอาใจน้อง ๆ ที่อยากไปพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรในปี 2024 นี้ สถาบันสอนภาษาชั้นนำอย่าง Frances King School of English จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับคอร์สเรียน ที่ผู้เรียนมีอายุ 16 ปีขึ้นไป เช่น General English, IELTS Exam Preparation, Business English และ 30+ English ไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแบบไหน หรือ น้อง ๆ มีเป้าหมายการเรียนอย่างไร สถาบัน Frances King ก็มีครบทุกหลักสูตรเรียนภาษาที่นักเรียนทุกคนตามหา

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Frances King School of English

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Frances King School of English เปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวลอนดอนไปพร้อม ๆ กับได้สกิลภาษาอังกฤษทุกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพราะสถาบันตั้งอยู่ที่ใจกลางกรุงลอนดอน สถานี Kensington Zone 1 ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกได้หลายแห่ง เช่น Hyde Park และ Kensington Palace  ในทุก ๆ ปี จะมีนักเรียนกว่า 2,000 คน เลือกมาพัฒนาทักษะภาษาที่ Frances King เพราะนอกจากหลักสูตรจะได้มาตรฐานและผ่านการรับรองจาก British Council แล้ว ยังมีคอร์สเรียนหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนทุกช่วงวัย และด้วยประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษกว่า 50 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าการมาเรียนภาษาที่ Frances King นั้นคุ้มค่าและได้ทักษะการใช้ชีวิตอื่น ๆ แน่นอน

 

รายละเอียดโปรโมชั่นส่วนลดคอร์สเรียน Frances King ปี 2024

สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน Frances King School of English ผ่านทาง Hands On คอร์สใดก็ได้ในปี 2024 รับส่วนลดสูงสุด 20% และรับส่วนลด 10% สำหรับคอร์สที่เริ่มเรียนในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ปี 2024

  • โปรโมชั่นนี้ ใช้ได้กับคอร์สเรียนที่ผู้เรียนมีอายุ 16 ปีขึ้นไป
  • โปรโมชั่นนี้ ใช้เป็นส่วนลดได้กับหลายหลักสูตร ยกตัวอย่างเช่น General English, IELTS Examination Preparation, Business English และ 30+ English เป็นต้น

 

นอกจากคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว สถาบัน Frances King ยังมีโปรแกรมเรียนภาษาแบบ Family Programme ที่เปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ไปฝึกทักษะภาษาพร้อม ๆ กัน หากสนใจโปรโมชั่นส่วนลดปี 2024 หรือ Family Programme สามารถติดต่อสอบถาม Hands On Education Consultants เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่กรุงลอนดอน กับ Frances King School of English

ปี 2024 นี้ กรอกฟอร์มด้านล่างได้เลย! 

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: