Hands On Education Consultants

โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษปี 2024 กับ Frances King ที่กรุงลอนดอน แจกส่วนลดสูงสุด 20%

บอกต่อข่าวดี! เอาใจน้อง ๆ ที่อยากไปพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรในปี 2024 นี้ สถาบันสอนภาษาชั้นนำอย่าง Frances King School of English จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับคอร์สเรียน ที่ผู้เรียนมีอายุ 16 ปีขึ้นไป เช่น General English, IELTS Exam Preparation, Business English และ 30+ English ไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแบบไหน หรือ น้อง ๆ มีเป้าหมายการเรียนอย่างไร สถาบัน Frances King ก็มีครบทุกหลักสูตรเรียนภาษาที่นักเรียนทุกคนตามหา

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Frances King School of English

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Frances King School of English เปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวลอนดอนไปพร้อม ๆ กับได้สกิลภาษาอังกฤษทุกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพราะสถาบันตั้งอยู่ที่ใจกลางกรุงลอนดอน สถานี Kensington Zone 1 ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกได้หลายแห่ง เช่น Hyde Park และ Kensington Palace  ในทุก ๆ ปี จะมีนักเรียนกว่า 2,000 คน เลือกมาพัฒนาทักษะภาษาที่ Frances King เพราะนอกจากหลักสูตรจะได้มาตรฐานและผ่านการรับรองจาก British Council แล้ว ยังมีคอร์สเรียนหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนทุกช่วงวัย และด้วยประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษกว่า 50 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าการมาเรียนภาษาที่ Frances King นั้นคุ้มค่าและได้ทักษะการใช้ชีวิตอื่น ๆ แน่นอน

 

รายละเอียดโปรโมชั่นส่วนลดคอร์สเรียน Frances King ปี 2024

สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน Frances King School of English ผ่านทาง Hands On คอร์สใดก็ได้ในปี 2024 รับส่วนลดสูงสุด 20% และรับส่วนลด 10% สำหรับคอร์สที่เริ่มเรียนในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ปี 2024

 

นอกจากคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว สถาบัน Frances King ยังมีโปรแกรมเรียนภาษาแบบ Family Programme ที่เปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ไปฝึกทักษะภาษาพร้อม ๆ กัน หากสนใจโปรโมชั่นส่วนลดปี 2024 หรือ Family Programme สามารถติดต่อสอบถาม Hands On Education Consultants เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่กรุงลอนดอน กับ Frances King School of English

ปี 2024 นี้ กรอกฟอร์มด้านล่างได้เลย!