Hands On Education Consultants

ท็อปยู Group of Eight ของออสเตรเลีย The University of Adelaide Waive Application Fee ให้พิเศษต้อนรับปี 2024 สำหรับนักเรียน Hands On

ท็อปยู Group of Eight ของออสเตรเลีย The University of Adelaide Waive Application Fee ให้พิเศษต้อนรับปี 2024 สำหรับนักเรียน Hands On

 

The University of Adelaide เตรียมยกเว้นค่าธรรมเนียมสมัครเรียนต่อ หรือ มอบ Application Fee Waiver ให้กับน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ที่สนใจไปเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยในปี 2024 ทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท

ใครที่กำลังวางแผนไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย และกำลังมองหาท็อปยูที่ตอบโจทย์เรื่องคุณภาพของหลักสูตรการศึกษา พร้อมกับมีทรัพยากรการเรียนรู้และส่วนกลางที่ดูแลนักศึกษาแบบครบรอบด้าน ก็จะต้องนึกถึงท็อปยูทั้งแปดแห่งของออสเตรเลีย หรือกลุ่มมหาวิทยาลัย Group of Eight (Go8) นั่นเอง โดย The University of Adelaide ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มท็อปยูนี้ ที่มีข้อดีอันโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ Student Friendly สุด ๆ เพราะค่าครองชีพไม่สูงมากและมีความปลอดภัยสูง

ทางมหาวิทยาลัยยังได้รับการจัดอันดับไว้ที่ Top 89 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก โดย QS World University Rankings 2024 เป็นการตอกย้ำและการันตีคุณภาพมาตรฐานในการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยระดับ Group of Eight ได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนั้น The University of Adelaide ยังมีสาขาวิชาเรียนที่มีชื่อเสียง เป็นที่สนใจของอุตสาหกรรมยุคปัจจุบัน และได้การยอมรับในระดับสากลมากมาย ดังนี้

 

ใครสนใจสอบถามข้อมูลเรียนต่อที่ The University of Adelaide เพิ่มเติม ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อออสเตรเลียของ Hands On ได้เลย เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง