Hands On Education Consultants

Promotion คอร์สเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย กับ Langports English Language College เดือนมกราคม – มีนาคมนี้

Langports English Language College เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับคุณภาพการศึกษาสูง ตรงตามมาตรฐานของรัฐบาลออสเตรเลีย วิทยาเขตของ Langports ตั้งอยู่ที่เมืองบริสเบน (Brisbane) และโกลด์โคสต์ (Gold Coast) ในรัฐควีนสแลนด์ ในแต่ละปี จะมีนักเรียนหลากหลายชาติจากกว่า 56 สัญชาติทั่วโลกมาเรียนที่โรงเรียนภาษาแห่งนี้ โดยเป็นนักเรียนจาก ญี่ปุ่น บราซิล โคลัมเบีย สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน และนักเรียนไทย เป็นต้น โดยในปี 2024 นี้ ใครที่อยากไปเรียนเสริมทักษะภาษาอังกฤษ General English ที่ประเทศออสเตรเลีย สามารถมาเก็บข้อมูลของ Langports ต่อได้เลยในบทความนี้

คอร์ส UFO English คือ คอร์สเรียนภาษาที่ตอบโจทย์การฝึกทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน โดยเฉพาะ ซึ่งหลักสูตรของสถาบันจะช่วยนักเรียนฝึกฝนจนกว่าทักษะด้านนั้น ๆ จะพัฒนาจากจุดอ่อนเป็นจุดแข็ง เป็นการสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนทุกเลเวล เมื่อเรียนจบหลักสูตรผู้เรียนจะมีทักษะภาษาอังกฤษที่พร้อมใช้งานอย่างแน่นอน

 

โปรโมชั่นสมัครเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ UFO English

*อัตราแลกเปลี่ยนคำนวณจาก 1 AUD = 23.50 บาท

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่น:

 

ที่สำคัญ ปี 2024 นี้ ทางโรงเรียน Langports English Language College ยังจัดโครงการดี ๆ เนื่องในโอกาส Langports 20th Anniversary ด้วยกิจกรรมในโครงการที่ชื่อว่า #Langports20Years ทางสถาบันจะนำเงิน 20 AUD จากทุกการสมัครเรียนและยอดชำระค่าเล่าเรียนในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 ไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Langports Foundation**

**มูลนิธิ Langports Foundation

Langports Foundation ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 เพื่อสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาให้สำหรับเยาวชนที่ด้อยโอกาสทั่วโลก ด้วยการมอบโอกาสทางการศึกษา โดยทาง Langports หวังว่าจะมอบทุนการศึกษา 2 ทุนในปี 2024 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20th Anniversary ของทางสถาบัน

 

สนใจสมัครเรียนคอร์สภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย ปรึกษาพี่ Hands On ฟรี เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง