Hands On Education Consultants

โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาระยะสั้น Stafford House รับส่วนลดสูงสุด 25% เฉพาะนักเรียนไทย

อัปเดตโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับน้อง ๆ ที่อยากเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่สหราชอาณาจักรในปี 2024 นี้ Stafford House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำจาก UK ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักเรียนไทยและนักเรียนที่มาจากภูมิภาค Southeast Asia โดยเฉพาะ รับส่วนลดคอร์สเรียนสูงสุด 25% แถมยังเลือกไปเรียนได้ทุกสาขา ใครอยากไปสัมผัสชีวิตในเมืองใหญ่น่าอยู่ระดับโลก ไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Stafford House

Stafford House สถาบันสอนภาษาชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการเรียนการสอนมานานกว่า 70 ปี โดยปัจจุบันมีโรงเรียนสอนภาษาตั้งอยู่ที่ London, Cambridge และ Canterbury เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองต่าง ๆ รวมถึงสร้างมิตรภาพใหม่ในต่างแดนกับเพื่อนร่วมคลาสและชุมชนท้องถิ่น สำหรับคุณภาพหลักสูตรการเรียนการสอนนั่นก็ดีเยี่ยม ได้รับการรับรองจาก British Council โดยตรง หลักสูตรที่น่าสนใจได้แก่ General English, Business English, Exam Preparation เป็นต้น

 

รายละเอียดโปรโมชั่น 

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Stafford House มอบส่วนลดสุดพิเศษ 25% ให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษภายในวันที่ 30 เมษายน 2024 นี้ โดยสิทธิ์ส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสาขาในสหราชอาณาจักร ได้แก่ สาขา London, Cambridge และ Canterbury

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นจาก Stafford House:

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House ปี 2024 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกับ Hands On เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง