Hands On Education Consultants

University of Sheffield รับรางวัล University of the Year 2024 จาก Whatuni Student Choice Awards (WUSCAs)

Hands On ได้อัปเดตข่าวสารเรียนต่อ UK ล่าสุด กับข่าวการประกาศรางวัล Whatuni Student Choice Awards (WUSCAs) หนึ่งในสถาบันการจัดอันดับการศึกษาของสหราชอาณาจักร โดยในปี 2024 นี้ มหาวิทยาลัยที่ได้รับการโหวตให้เป็น มหาวิทยาลัยแห่งปี หรือ University of the Year 2024 ได้แก่ University of Sheffield

 

University of Sheffield รับรางวัล University of the Year 2024 จาก Whatuni Student Choice Awards

 

ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ของ University of Shefield เป็นผลมาจากที่ทางมหาวิทยาลัยได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักศึกษา ถือเป็นหนึ่งในรางวัลประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ที่มหาวิทยาลัย Sheffield ได้สร้างความพึงพอใจให้กับนักศึกษาเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้รับรางวัล University of the Year 2024 แล้ว มหาวิทยาลัยยังได้รับรางวัล Best Students’ Union ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 อีกด้วย

ทำความรู้จักกับ University of Sheffield

               มหาวิทยาลัย Sheffield เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นหนึ่งในสมาชิก Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร มหาวิทยาลัยตั้งอยู่บริเวณตอนเหนือของประเทศอังกฤษก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1905 ปัจจุบันมีนักศึกษากว่า 25,000 คน โดยมหาวิทยาลัยให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษาเป็นอย่างมาก นักศึกษาที่ได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัย Sheffield จะได้รับองค์ความรู้อย่างรอบด้าน ควบคู่ไปกับประสบการณ์การอื่น ๆ ส่งผลให้มาตรฐานการศึกษาของมหาวิทยาลัยก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

University of Sheffield โดดเด่นในหลากหลายสาขาวิชาที่เปิดสอน และมี 17 สาขาวิชาที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร

 

รายชื่อสาขาวิชา Top 10 ใน UK

Communication & Media Studies

Materials and Technology

Aeronautical & Aerospace Engineering

Electrical & Electric Engineering

Architecture

Nursing & Midwifery

Town & Country Planning and Landscape Design

Manufacturing & Production Engineering

Childhood and Youth Studies

Biomedical Sciences

Music

Dentistry

General Engineering

Speech & Language Therapy

Mechanical Engineering

Asian Studies

Optometry, Ophthalmic, Orthoptics

 

สนใจเรียนต่อ University of Sheffield หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการวางแผนเรียนต่อ UK ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง