Hands On Education Consultants

สมัครคอร์สเรียนภาษากับ English Path ภายในเดือนกันยายน 2567 นี้ เลือกประเทศได้พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 45%

พี่ Hands On อัปเดตโปรโมชั่นพิเศษสำหรับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ต่างประเทศ ปี 2024 กับ English Path หนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่ได้รับความนิยมจนขยับขยายสาขาไปในหลายประเทศ สำหรับกลางปีนี้ ทางสถาบันได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมอบส่วนลดคอร์สเรียนสูงสุด 45% เฉพาะนักเรียนไทยและนักเรียนที่มาจากภูมิภาค Southeast Asia เท่านั้น ใครที่สนใจไปเรียนหรือหาประสบการณ์ใช้ชีวิตใหม่ ๆ ในต่างประเทศ ไม่ควรพลาด!

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา English Path

English Path สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำระดับ Global ที่มีหลักสูตรคุณภาพให้เลือกมากมายตามความต้องการและระดับภาษาของผู้เรียน รวมไปถึงมุ่งสร้างประสบการณ์เรียนภาษาที่น่าประทับใจจากการใช้ชีวิตในต่างประเทศ เช่น สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ (ดับลิน) แคนาดา มอลตา และ ดูไบ โดยในแต่ละแคมปัสจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สื่อการสอนที่มีประสิทธิภาพ และ คณะอาจารย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เรียนจะได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแบบครบทุกด้านด้าน ครบทุกทักษะ การันตีคุณภาพหลักสูตรด้วยการรับรองจาก British Council และ ELT Council

ตัวอย่างรายชื่อคอร์สเรียนที่น่าสนใจ

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ English Path มอบส่วนลดสุดพิเศษ 30% สำหรับผู้ที่สมัครเรียนภาษาที่ Malta, Ireland (Dublin) และ UK (Canary Wharf, Greenford, Leeds, Birmingham และ Manchester) และมอบส่วนลดสูงสุดถึง 45% สำหรับผู้ที่สมัครเรียนภาษาที่ Toronto ประเทศแคนาดา

 

ทุน 30% สำหรับผู้ที่เลือก แคมปัส Malta, Ireland (Dublin) และ UK

ทุน 45% สำหรับผู้ที่เลือก แคมปัส Canada

 

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นจาก English Path:

 

สนใจสมัครเรียนกับ English Path ติดต่อและขอคำปรึกษากับพี่ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด