สมัครคอร์สเรียนภาษาระยะสั้นกับ Stafford House รับส่วนลดทันที 20% เลือกเรียนได้ทุกแคมปัสใน UK — London, Cambridge, Canterbury 

  • Share this:

อัปเดตโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สนใจไปฝึกทักษะภาษาอังกฤษระยะสั้นที่สหราชอาณาจักร ปี 2024 Stafford House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำจากสหราชอาณาจักร มอบสิทธิ์ส่วนลดคอร์สเรียนสูงสุด 20% เฉพาะนักเรียนไทยและนักเรียนที่มาจากภูมิภาค Southeast Asia เท่านั้น ใครอยากฝึกภาษาและสร้างความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ ไปพร้อม ๆ กับสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตในต่างประเทศ ไม่ควรพลาด!

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Stafford House

Stafford House สถาบันสอนภาษาชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการเรียนการสอนมานานกว่า 70 ปี มีชื่อเสียงทั้งคุณภาพหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจาก British Council และทีมคุณครูผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาโดยเฉพาะ พร้อมให้คำแนะนำและเทคนิคต่าง ๆ ตลอดเส้นทางการเรียนรู้ของนักเรียนทุกคน ปัจจุบัน Stafford House มีโรงเรียนสอนภาษา 3 แห่ง ได้แก่

  • Stafford House London: ตั้งอยู่ที่ใจกลางลอนดอน ใกล้กับระบบขนส่งมวลชนทุกสาย สะดวกสบายสุด ๆ
  • Stafford House Cambridge: ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยระดับโลกอย่าง Cambridge University แถมมีกิจกรรมนอกห้องเรียนให้ทำเยอะ
  • Stafford House Canterbury: ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง Canterbury ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “The Garden of England”

นอกจากนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของสถาบัน Stafford House คือ Social Activities กิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนที่จะจัดขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ โดยมีประเภทของกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Movie Afternoon, Sports Afternoon, Bowling และ Cambridge Walking Tour เป็นต้น ส่งเสริมให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารมากขึ้น และเปิดโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ต่างสัญชาติไปพร้อม ๆ กัน

 

รายละเอียดโปรโมชั่น 

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Stafford House มอบสิทธิ์ส่วนลดสุดพิเศษ 20% ให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้ โดยสิทธิ์ส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้กับทุกแคมปัสในสหราชอาณาจักร ได้แก่ แคมปัสที่ London, Cambridge และ Canterbury

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นจาก Stafford House:

  • โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดหรือข้อเสนออื่น ๆ ได้
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้กับทุกคอร์สเรียนภาษา ยกเว้น คอร์ส One-To-One, Teacher Training classes, Junior programmes และ คอร์สเรียนแบบจัดกลุ่มเอง (Adult Group)
  • เฉพาะน้อง ๆ ที่ยื่นสมัครเรียนผ่าน Hands On ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น จึงจะสามารถรับสิทธิ์นี้ได้

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House ปี 2024 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกับ Hands On เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: