Hands On Education Consultants

สมัครคอร์สเรียนภาษาระยะสั้นกับ Stafford House รับส่วนลดทันที 20% เลือกเรียนได้ทุกแคมปัสใน UK — London, Cambridge, Canterbury 

อัปเดตโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สนใจไปฝึกทักษะภาษาอังกฤษระยะสั้นที่สหราชอาณาจักร ปี 2024 Stafford House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำจากสหราชอาณาจักร มอบสิทธิ์ส่วนลดคอร์สเรียนสูงสุด 20% เฉพาะนักเรียนไทยและนักเรียนที่มาจากภูมิภาค Southeast Asia เท่านั้น ใครอยากฝึกภาษาและสร้างความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ ไปพร้อม ๆ กับสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตในต่างประเทศ ไม่ควรพลาด!

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Stafford House

Stafford House สถาบันสอนภาษาชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการเรียนการสอนมานานกว่า 70 ปี มีชื่อเสียงทั้งคุณภาพหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจาก British Council และทีมคุณครูผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาโดยเฉพาะ พร้อมให้คำแนะนำและเทคนิคต่าง ๆ ตลอดเส้นทางการเรียนรู้ของนักเรียนทุกคน ปัจจุบัน Stafford House มีโรงเรียนสอนภาษา 3 แห่ง ได้แก่

นอกจากนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของสถาบัน Stafford House คือ Social Activities กิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนที่จะจัดขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ โดยมีประเภทของกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Movie Afternoon, Sports Afternoon, Bowling และ Cambridge Walking Tour เป็นต้น ส่งเสริมให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารมากขึ้น และเปิดโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ต่างสัญชาติไปพร้อม ๆ กัน

 

รายละเอียดโปรโมชั่น 

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Stafford House มอบสิทธิ์ส่วนลดสุดพิเศษ 20% ให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้ โดยสิทธิ์ส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้กับทุกแคมปัสในสหราชอาณาจักร ได้แก่ แคมปัสที่ London, Cambridge และ Canterbury

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นจาก Stafford House:

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House ปี 2024 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกับ Hands On เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง