Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 19-23 สิงหาคม 2567  

  • Share this:

วันที่ 19-23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

Griffith University

 

Griffith University เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Yada Chongmeekuamsuk เจ้าหน้าที่ Country Manager จาก Griffith University มหาวิทยาลัยชั้นนำจากออสเตรเลียได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Griffith University หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำจากรัฐ Queensland ติดอันดับ Top 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย จาก Time Higher Education Rankings 2024 มีเปิดสอนมาตั้งแต่ปี 1975 อีกทั้งยังมีความโดดเด่นทั้งเรื่องคุณภาพการสอนและผลงานวิจัย รวมถึงมีหลักสูตรการเรียนที่หลากหลายมากกว่า 200+ หลักสูตร เช่น Business and Government, Science and Environment, Education และ Engineering, IT and Aviation นอกจากหลักสูตรปริญญาปกติแล้ว Griffith University ก็มีหลักสูตรทางเลือกอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Bridging Courses และ Double Degrees

 

Monash University

Monash University เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Justin Burnell เจ้าหน้าที่ Student Recruitment Manager (International) และคุณ Nuttanicha Tepmanee เจ้าหน้าที่ Country Manager (Thailand) จาก Monash University มหาวิทยาลัยชั้นนำจากออสเตรเลียได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Monash University หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำจากเมลเบิร์น และสมาชิกกลุ่ม Group of Eight ที่ติดอันดับ Top 40 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก มีความโดดเด่นในคุณภาพการสอนและผลงานวิจัยหลากหลายหลักสูตร โดยเฉพาะด้าน Faculty of Medicine, Nursing, and Health Sciences ที่มีสาขาวิชาติด Top 50 ของโลกมากมาย อาทิ

  • Pharmacy and Pharmacology
  • Nursing
  • Public Health
  • Anatomy and Physiology
  • Life Sciences and Medicine
  • Clinical and Health
  • Psychology
  • เป็นต้น

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: