Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 5-9 สิงหาคม 2567

  • Share this:

วันที่ 5-9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

Kaplan Singapore

 

Kaplan Singapore เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาปิ่นเกล้า

คุณ Ivanna Ting เจ้าหน้าที่ Country Manager จาก Kaplan Singapore สถาบัน Pathways และโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษคุณภาพจากสิงคโปร์ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาปิ่นเกล้าและได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Kaplan Singapore หนึ่งในสถาบัน Pathways จากประเทศสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงภายใต้เครือ Kaplan Higher Education Academy และ Kaplan Higher Education Institute ที่มีพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยดังระดับโลกจากออสเตรเลีย ไอร์แลนด์ และ สหราชอาณาจักร นอกจากนั้นยังเปิดสอนคอร์สเรียนระดับ Diploma ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Diploma in Professional Business English หรือ คอร์สที่เจาะลึกไปที่ทักษะเฉพาะทางในสายอาชีพ

 

Queensland University of Technology (QUT)

 

Queensland University of Technology (QUT) เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

Prof. Mark Harvey เจ้าหน้าที่ Deputy Vice-Chancellor International and Vice-President of Business Development และคุณ Paul Bolt เจ้าหน้าที่ Executive Director จาก Queensland University of Technology (QUT) มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Queensland University of Technology มหาวิทยาลัยชั้นนำที่โดดเด่นแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย โดยมีวิทยาเขตตั้งอยู่ที่ Brisbane ถึงแม้ว่า QUT จะถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Young University (มหาวิทยาลัยที่มีอายุน้อยกว่า 50 ปี) แต่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน Top 200 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกจาก QS World University Ranking 2024  นอกจากนั้น นักศึกษาที่จบการศึกษาจาก QUT ยังเป็นที่ต้องการของบริษัทและผู้ว่าจ้างส่วนใหญ่ เพราะการเรียนการสอนที่เน้นภาคปฏิบัติ ทำให้นักศึกษามีความเชี่ยวชาญและความพร้อมในการทำงานสูง

 

Study Group

 

Study Group เยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Chin Apitanaban เจ้าหน้าที่ Education Recruitment Manager และคุณ Nisa Mahakeeta เจ้าหน้าที่ Partner Sales Manager จาก Study Group สถาบัน Pathways ชั้นนำที่มีพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยระดับโลกหลายแห่ง ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด 

Study Group สถาบัน Pathways ชั้นนำที่ให้การสนับสนุนนักศึกษาที่ต้องการเรียนต่อมหาวิทยาลัยระดับ Top Ranking ในยุโรปและสหราชอาณาจักร รวมถึงสหรัฐอเมริกาผ่านหลักสูตรเตรียมความพร้อม เช่น Foundation และ International Year One เป็นต้น ปัจจุบัน Study Group เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำมากถึง 50 แห่ง เช่น Cardiff University, Durham University และ University of Sheffield เป็นต้น

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: