Hands On Education Consultants

สมัครคอร์สเรียนภาษากับ Hawthorn Melbourne ได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมสมัครเรียนทุกหลักสูตร

โปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้สำหรับคนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย ครั้งนี้เป็นคิวของสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในเมือง Melbourne  อย่าง Hawthorn Melbourne เขายินดีต้อนรับนักเรียนไทย ด้วยการยกเว้นค่าสมัครเรียน (Waive Enrolment Fee) ถึง 275 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ทุกหลักสูตร!

Hawthorn Melbourne

ที่ Hawthorn Melbourne เชี่ยวชาญการสอนนักเรียนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย และหากใครมีแผนอยากจะเรียนอยู่ที่ออสเตรเลียระยะยาว การเรียนภาษาที่นี่ก็เป็นเส้นทางสำหรับนักเรียนต่างชาติที่น่าสนใจ เพราะทางสถาบันได้การรับรองจาก The University of Melbourne ให้เป็นสถาบันการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพสูงสำหรับนักเรียนต่างชาติ นอกเหนือจากนั้นแล้วสถาบันยังตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเมลเบิร์น เดินทางง่าย เป็นเมืองสุดชิคและใกล้ชิดกับธรรมชาติ อีกทั้งยังมีบริการต่าง ๆ ที่ช่วยสนับสนุนให้นักเรียนได้ปรับตัว และฝึกใช้ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน ผ่านการจัดกิจกรรมเสริมต่าง ๆ เช่นการเล่นกีฬา พาเดินทัวร์เมือง หรือจัดงานสานสัมพันธ์ช่วยเหลือนักเรียนที่เข้ามาใหม่ เป็นต้น

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักเรียนไทย

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจ Hawthorn Melbourne เวลานี้เป็นเวลาดีที่ควรจะเตรียมตัว เพียงแค่เราสมัครเรียนระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2024 ถึง 15 ธันวาคม 2024 จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนมูลค่า 275 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ตีเป็นราว ๆ 6,050 บาท ในอัตราแลกเปลี่ยน 1 AUD = 22 บาท) และที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคือทางสถาบันให้ส่วนลดนี้กับทุก ๆ หลักสูตรที่เปิดสอน เพราะฉะนั้นไม่ว่าน้อง ๆ จะสนใจหลักสูตรไหน ก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัครเรียน

หลักสูตรที่ Hawthorn Melbourne

 

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่น

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Hawthorn Melbourne สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกับ Hands On เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง