Hands On Education Consultants

Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 9-13 กันยายน 2567

วันที่ 9-13 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Arizona State University (ASU)

Arizona State University เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

วันนี้มีเจ้าหน้าที่จาก Arizona State University หนึ่งในมหาวิทยาลัยรัฐบาลชื่อดังจากอเมริกา ได้เดินทางมาเยี่ยมพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

คุณภาพและชื่อเสียงด้านการศึกษาของ Arizona State University การันตีด้วยอันดับที่ 121 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหรัฐฯ และยังติด Top 200 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลกด้วย มหาวิทยาลัย ASU โด่งดังมากในเรื่องระบบการเรียน สื่อการสอน และส่วนกลางที่ทันสมัยและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับนักศึกษานั่นเอง ด้วยเหตุนี้มหาวิทยาลัยจึงครองแชมป์ด้าน Innovation มาตลอด 8 ปีซ้อน (2016-2023) จากการจัดอันดับของสหรัฐฯ และที่นี่ยังมีการจัดการดูแลนักศึกษาดี มีการซัพพอร์ทที่พร้อมรองรับนักศึกษาในทุกด้าน ทั้งการเรียน เล่น และพัก บรรยากาศโดยรวมภายในมหาวิทยาลัยมีทั้งสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติ โซนนั่งทำงาน และโซนกีฬา ซึ่งแต่ละพื้นที่มีเพียงพอสำหรับนักศึกษาทุกคน

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง