Hands On Education Consultants

Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 23-27 กันยายน 2567

วันที่ 23-27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

Royal Holloway, University of London

Royal Holloway, University of London เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Caroline Halling เจ้าหน้าที่ Head of International จาก Royal Holloway, University of London มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Royal Holloway, University of London หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม University of London และครองอันดับที่ 38 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จาก The Complete University Guide 2025 นอกเหนือจากนั้น Royal Holloway, University of London ยังมี Facilities ที่ทันสมัย และตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนเหมาะสำหรับคนที่อยากเรียนในมหาวิทยาลัยโดดเด่นในวิชาการพร้อมหาประสบการณ์สุดพิเศษ สาขาวิชาที่โดดเด่นของมหาวิทยาลัยในระดับโลก ยกตัวอย่างเช่น Performing Arts, Classics and Ancient History และ Creative Writing เป็นต้น

 

University of Reading

University of Reading เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

เจ้าหน้าที่จาก University of Reading มหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Reading ท็อปยูอันดับที่ 172 ของโลกจาก QS World University Ranking 2025 และเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK อันดับที่ 35 มีหลายสาขาวิชาที่ติดท็อป 50 เช่น  Accounting & Finance, Art & Design, Business & Management Studies, Computer Science และ Economics เป็นต้น จากการจัดอันดับของ The Complete University Guide 2025 โดยรวม University of Reading มีคุณภาพที่โดดเด่นรอบด้าน เพราะนอกจากวิชาการแล้ว Facilities มีความสะดวกสบายทันสมัย มีบริการที่คอยดูแลนักศึกษาที่ใกล้ชิด สถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัยล้อมรอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมาย ให้นักศึกษาสำรวจ

 

Xi’an Jiaotong – Liverpool University

Xi’an Jiaotong – Liverpool University เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Zoe Yao เจ้าหน้าที่ Head of International จาก Xi’an Jiaotong – Liverpool University มหาวิทยาลัยจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Liverpool มหาวิทยาลัยที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในเมือง Liverpool มีนักเรียนต่างชาติเยอะที่สุด และครองอันดับท็อปยู 165 ของโลก จาก QS World University Ranking 2025 ทางมหาวิทยาลัยมีหลายสาขาที่ติดท็อป 150 ของโลก ดังนี้ Clinical and Health, Law, Physical Sciences และ Psychology จากการจัดอันดับของ Times Higher Education 2024 และเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Russell Group จาก 24 มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร ใครที่อยากเรียนหลักสูตรคุณภาพจากมหาวิทยาลัยระดับโลก แต่ไม่สะดวกไปเรียนที่อังกฤษ Xi’an Jiaotong- Liverpool University เป็น Campus ที่เปิดโอกาสให้เด็กนานาชาติที่สนใจไปเรียนที่จีนได้

 

International House Sydney

International House Sydney เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Suwanna Penjidapa เจ้าหน้าที่ Head of International จาก IH Sydney สถาบันสอนภาษาจากออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

International House Sydney สถาบันการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและศูนย์อบรมครูที่ครอบคลุมหลายหลักสูตร ทางสถาบันมีประสบการณ์การสอนกว่า 26 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและการยอมรับจากหน่วยงานรัฐและองค์กรต่าง ๆ ในออสเตรเลีย และเป็นสถาบันในเครือ World Organization International House เครือสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในโลก เหมาะสำหรับคนที่สนใจพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อไปต่อยอดในสายอาชีพ สถาบันหลักตั้งอยู่ที่ Sydney City และยังมีแคมปัสอื่น ๆ เช่น Darwin, Melbourne, Gold Coast, Adelaide เป็นต้น

 

Bayswater Education

Bayswater Education เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Chittanant Thiankaewkittichoke เจ้าหน้าที่ Regional Sales Manager Thailand & Southeast Asia จาก Bayswater Education สถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Bayswater Education สถาบันการศึกษาชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่เปิดสอนมานานกว่า 70 ปี โดยเปิดสอนทั้งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนระดับต่าง ๆ และหลักสูตรพัฒนาทักษะสายอาชีพเฉพาะทาง ห้องเรียนมีความทันสมัย และด้วยความที่มีชื่อเสียงจึงทำให้มีเด็กนานาชาติจำนวนมากอยู่รวมกัน แชร์วัฒนธรรมที่แตกต่างให้กัน สร้างบรรยากาศการเรียนที่หาได้ยาก ปัจจุบัน Bayswater Education เปิดอยู่หลายสาขา ในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ Canada, France, Cyprus และ South Africa สะดวกไปเรียนที่ไหนก็ได้ คุณภาพการเรียนเท่ากันไม่ต้องเป็นกังวล

 

London School of English

London School of English เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Johan van Wegen เจ้าหน้าที่ Client Sales Manager จาก London School of English มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

London School of English เป็นสถาบันภาษาเอกชนที่ได้รับรองคุณภาพจาก British Council และเป็นสถาบันที่ได้เป็นผู้จัดสอนและทำหลักสูตรภาษาอังกฤษให้ทั้งหน่วยงานรัฐบาลและเอกชนมากมาย อาจารย์ทุกท่านมีประกาศนียบัตรด้านการสอนภาษาอังกฤษโดยตรงและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่พร้อมส่งเสริมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้แก่นักศึกษาทุกคน สถาบันตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ล้อมรอบไปด้วยกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เรียนและใช้ชีวิตอย่างพรีเมี่ยม

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง