Hands On Education Consultants

Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567

วันที่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

University of Leicester

University of Leicester เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Tien Tien เจ้าหน้าที่ Global Recruitment and Conversion Officer จาก University of Leicester มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Leicester มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นปี 1921 ตั้งอยู่ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองกับชนบท ความพลุกพล่านของผู้คนมีน้อยกว่าในเมืองใหญ่ อีกทั้งเมืองเลสเตอร์ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากลอน ซึ่งสามารถเดินทางไปเที่ยวได้สะดวกทั้งรถไฟและรถบัส นอกเหนือจากสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ของมหาวิทยาลัยแล้ว ในด้านของหลักสูตรการเรียนการสอนของที่นี่ก็มีความเข้มข้นเหมาะเป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ในการเรียนต่อเมืองรองที่ประเทศอังกฤษ เพราะที่นี่มีคุณภาพการศึกษาติดอันดับท็อป 50 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK

 

Wimbledon School of English

Wimbledon School of English เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Sjors Helderman เจ้าหน้าที่ Sales and Marketing Officer จาก Wimbledon School of English โรงเรียนภาษาชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Wimbledon School od English สถาบันภาษาที่ตั้งอยู่ในเขต Wimbledon ที่สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินเข้าสู่ใจกลางกรุงลอนดอนได้ภายใน 20 นาที และยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารมากมาย WSE นับเป็นสถาบันภาษาที่มีคุณภาพการสอนอย่างดีเยี่ยม หลักสูตรที่น่าสนใจ ตัวอย่างเช่น General English, Business English & Professional Skills, IELTS Preparation และ Legal English เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตเรียนคอร์สภาษาในย่านที่สงบ และอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก

 

University of the West of England Bristol

University of the West of England Bristol (UWE Bristol) เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Artitaya Sarovat เจ้าหน้าที่ International Recruitment Consultant (Thailand) จาก University of the West of England Bristol (UWE Bristol) มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of the West of England Bristol (UWE Bristol) มหาวิทยาลัยอันดับท็อป 50 จากสหราชอาณาจักรที่ได้รับการอันดับโดย The Guardian University Guide 2024 ถือเป็นมหาวิทยาลัยที่ทันสมัยมีหลักสูตรที่มีความหลากหลายและน่าสนใจมากกว่า 60 หลักสูตรทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ตัวอย่างหลักสูตรที่น่าสนใจและโดดเด่น เช่น Building และ Paramedic Science ที่ติดอันดับ 8 ใน UK จากการจัดอันดับของ The Complete University Guide 2025

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง