Brunel University London

Brunel University London ตั้งอยู่ที่ Uxbridge ใน West London ก่อตั้งขึ้นในปี 1966 มหาวิทยาลัยได้รับการตั้งชื่อตามวิศวกรชาววิคตอเรีย Isambard Kingdom Brunel

มหาวิทยาลัย Brunel เปิดสอนหลักสูตรในหลากหลายสาขาวิชาตั้งแต่สาขาวิชาดั้งเดิม และสาขาวิชาใหม่ๆ ที่มีทั้งเชิงนวัตกรรม รวมถึงสาขาวิชาเฉพาะทางตั้งแต่ Business, Engineering and Law to Contemporary Education และ Design and Arts นอกจากนี้การวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับสากลของมหาวิทยาลัยช่วยให้มั่นใจได้ว่าเนื้อหาของหลักสูตรนั้นตอบสนองความต้องการของโลกปัจจุบันรวมถึงผู้ประกอบการ

วิทยาเขตของเราให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการแบบครบวงจร เราให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ทั้งศูนย์กีฬาระดับโลก ศูนย์ศิลปะที่หลากหลาย สหภาพนักศึกษา และมหาวิทยาลัยยังรับประกันที่พักในมหาวิทยาลัยสำหรับนักศึกษาใหม่อีกด้วย มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงลอนดอนทำให้นักเรียนมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบรรยากาศเมืองหลวงระดับโลก รวมถึงถึงเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมอันดีของมหาวิทยาลัย

Bruel Business School ของมหาวิทยาลัยได้รับการรับรองหลักสูตรจากทั้ง AMBA และ AACSB ซึ่งมีเพียง 5% โรงเรียนธุรกิจ หรือ Business School จากทั่วโลกเท่านั้น

เราเสนอโอกาสการในการฝึกงานที่หลากหลายให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรี โดยนักศึกษาสามารถเลือกช่วงระยะเวลาในการฝึกงานตั้งแต่ 3 เดือน และ 1 ปี ได้ตามความต้องการ ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดที่นี่และเพิ่มโอกาสในการทำงานของคุณหลังจากสำเร็จการศึกษา นอกจากนี้นักศึกษายังสามารถสมัครทุนการศึกษาหลากหลายประเภทที่มหาวิทยาลัยจัดไว้ให้กับนักเรียนต่างชาติทุกคนของเรา

ทีมงานบริการนักศึกษาของ Brunel ให้การสนับสนุนอย่างเป็นกันเองและเป็นมิตรตั้งแต่วันแรกที่มาถึงมหาวิทยาลัย พวกเขาช่วยนักเรียนในการหาเพื่อนใหม่และช่วยเหลือพวกเขาตลอดเวลาที่ Brunel เราเป็นเหมือนบ้านของนักเรียนจากกว่า 110 ประเทศจากทั่วโลก ทำให้ Brunel University London มีสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมอย่างน่าอัศจรรย์

 

ทำเลที่ตั้งของมหาวิทยาลัย

London, England (UK)

 

รายชื่อสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยเปิดสอน

  • College of Business, Arts and Social Sciences
  • College of Engineering, Design and Physical Sciences
  • College of Health and Life Sciences

Plan to study abroad?

Request us for more information

* All fields required (in English)

Rankings

Rankings Subjects/ Topics Resources
Top 80 Best Universities in the UK The Complete University Guide 2025
Top 20 Art & Design in the UK The Complete University Guide 2025
Top 20 Anthropology in the UK The Complete University Guide 2025
Top 40 Best Universities in the UK The QS World University Rankings 2025
1st International Outlook Times Higher Education Rankings 2024
Top 50 Best Universities in the UK Times Higher Education Rankings 2024
Top 250 Computer Science in the world Times Higher Education Rankings 2024
Top 250 Engineering  in the world Times Higher Education Rankings 2024
Top 30 Animation and Game Design in the UK The Guardian University Guide 2024
Top 150 Art & Design in the world The QS World University Rankings 2024
Top 10 Best Universities in the London The QS World University Rankings 2024
Top 40 Education in the UK The Complete University Guide 2022

Why this University

หลักสูตรที่โดดเด่น

จากการจัดอันดับข้างต้น Brunel University London มีหลากหลายสาขาวิชาที่ได้รับความสนใจจากนักศึกษาจากทั่วโลก เช่น สาขา Business, Design และ Engineering

Business School คณะที่ได้รับการรับรองด้านคุณภาพการเรียนการสอน ตลอดจนโครงสร้างของหลักสูตร จากสถาบันนานาชาติด้านธุรกิจอย่าง AACSB และ AMBA ทำให้ Brunel University London ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งสถาบันชั้นนำระดับโลก สาขาที่น่าสนใจได้แก่

  • Marketing MSc
  • International Business MSc
  • Management MSc
  • Applied Corporate Brand Management MSc

Engineering เป็นอีกหนึ่งสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัย Brunel ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะสาขา Mechanical Engineering ที่มีความหลากหลายให้นักศึกษาได้เลือกลงเรียนตามความต้องการ เช่น

  • Engineering Management MSc
  • Advanced Mechanical Engineering MSc

หรือหลักสูตร Design ที่ทางมหาวิทยาลัยได้เปิดทำการสอนให้หลากหลายสาขาวิชา พร้อมกับหาโอกาสให้นักศึกษาได้ทำการฝึกงานกับผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้นๆ ทำให้นักศึกษาได้ฝึนฝนและเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี เช่น

  • Design and Branding Strategy MA
  • Design Strategy and Innovation MA