UAL Language Centre

UAL Language Centre คือศูนย์ภาษาของ University of the Arts London เปิดสอนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนของมหาวิทยาลัยหรือบุคคลทั่วไป และมีหลักสูตรหลากหลายในด้านศิลปะ ทั้งสถาปัตยกรรม แฟชั่น การสื่อสาร รวมไปถึงศิลปะการแสดง สถาบันตั้งอยู่บนอาคารสำนักงานใหญ่ของมหาวิทยาลัย ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศอย่าง British Museum จุดเด่นของสถาบันนี้คือนักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษในบรรยากาศแบบครีเอทีฟของมหาวิทยาลัยด้านศิลปะชื่อดังแห่งหนึ่งของโลก และนักเรียนสามารถใช้บริการอื่นๆ เช่น ห้องสมุด สตูดิโอ โรงอาหาร หรือร่วมกิจกรรมของคณะต่างๆ ได้เสมือนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย

 

ทำเลที่ตั้งและสาขา

London, England (UK)

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • หลักสูตรภาษาสมัยใหม่ (Modern Language Courses)
    • ภาษาฝรั่งเศส (French)
    • ภาษาอาหรับ (Arabic)
    • ภาษาสเปน (Spanish)
  • Short Course อื่น ๆ

Plan to study abroad?

Request us for more information

* All fields required (in English)

Why this School

1. UAL เปิดสอนหลักสูตรตั้งแต่ศิลปะภาพเคลื่อนไหว 3 มิติไปจนถึงการออกแบบกราฟิกและการละคร

2.ผู้เรียนสามารถเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย รวมถึงการฝึกปฏิบัติด้วยเครื่องพิมพ์เลตเตอร์เพรสส์ (Letterpress machinery), โรงละครในสตูดิโอ และพื้นที่สำหรับแกลเลอรี่รูปภาพ

3.UAE มีนักเรียน/นักศึกษาจำนวนกว่า 18,000 คน จาก 130 ประเทศทั่วโลก สถาบันมีความภาคภูมิใจในตัวนักเรียนและบุคลากรเป็นอย่างยิ่ จึงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้แก่นักเรียนในเรื่องของสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและมีการสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับทุกคน

4.บุคลากรครูของ UAL ในแต่ละคณะนั้นประกอบไปด้วยศิลปินมืออาชีพ, ผู้ปฏิบัติงาน, นักออกแบบ, ช่างเทคนิค, นักวิจารณ์และนักทฤษฎีทุกคนล้วนมีความพร้อมที่จะมอบความรู้และหลักสูตรที่ทันสมัยให้แก่ผู้เรียน