ทุนการศึกษาจาก University of Northampton ประจำปี 2022

  • Share this:

University of Northampton เป็นการรวมตัวกันของวิทยาลัยศิลปะ เทคโนโลยี และการศึกษาของ Northampton จนกลายเป็น Nene College of Higher Education ในปี 1975 และได้รับการยกฐานะให้เป็น University of Northampton ในปี 2005 ปัจจุบัน มหาวิทยาลัย Northampton มีทั้งหมด 2 วิทยาเขต อยู่ทางตอนเหนือของใจกลางเมือง Northampton คือ Park Campus ย่าน Kingsthorpe และ Avenue Campus ซึ่งอยู่ตรงข้าม Racecourse สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่รู้จักกัน

University of Northampton หรือ UON เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัย Top 100 ที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร มีระบบการเรียนการสอนผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับอาจารย์ผู้สอนและนักศึกษา นอกจากนี้หลักสูตรการศึกษาของมหาวิทยาลัยยังได้รับการรองรับจากรางวัล Teaching Excellence ระดับ Gold

มหาวิทยาลัย Northampton มีความเชื่อมั่นว่านักศึกษาและผู้ที่สำเร็จการศึกษาจาก University of Northampton จะสร้างชื่อเสียงระดับโลก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้มหาวิทยาลัย Northampton เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Changemaker Campus

 

มหาวิทยาลัยจัดทุนการศึกษาสำหรับรอบเดือน September ปีการศึกษา 2022 ดังนี้

Exclusive scholarships for Thai students

ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาไทยโดยเฉพาะในรอบการศึกษาเดือน September 2022 เพียงเขียน Personal Statement หรือ Statement of Purpose ส่งประกวดโดยเล่าถึงตนเองและอธิบายให้เข้าใจว่ามีเหตุผลใดที่นักศึกษาสมควรที่จะได้รับทุนการศึกษานี้

ข้อมูลทุนการศึกษา

  • ทุนการศึกษาส่วนลด 50% ของค่าเล่าเรียน
  • ประกาศผลทุก ๆ 2 เดือน

เงื่อนไขการสมัครขอรับทุนการศึกษา

  • สำหรับนักศึกษาที่มีสัญชาติไทย
  • สำหรับผู้ที่ได้รับ Offer จากทางมหาวิทยาลัยแล้วเท่านั้น
  • ทุนการศึกษานี้ไม่สามารถใช้รวมกับทุนอื่น ๆ ได้

สนใจสมัครขอรับทุนการศึกษา หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ University of Northampton เพิ่มเติม ติดต่อพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: