เปิดโผ! 3 คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ที่เหมาะกับคนไทยที่สุด

  • Share this:

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ

พูดถึงเรื่องเรียนเรื่อง ภาษาอังกฤษ ตัวเลือกมากมายก็ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดเลยใช่ป่ะ? ก็มันมีหลายประเทศ หลายเมือง แถมมีหลายโปรแกรมจากหลากหลายสถาบัน บวกราคาที่ไม่เหมือนกันอี๊กกกกก คุณขาาาา บ่าวจะเลือกจากอะไรก่อนดีคะ?

เอาเป็นว่า วันนี้เราขอแนะนำข้อมูลคร่าวๆ สำหรับทำความเข้าใจว่าแต่ละ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ นั้นเหมาะกับใคร และเพื่ออะไรกันดีกว่าเนอะ  อย่างแรกเลยที่อยากให้ทำ คือ ค้นหาตัวเองก่อนว่าเราอยากพัฒนาทักษะไปเพื่ออะไร ใช้ชีวิต? เตรียมสอบ? เตรียมพร้อมสำหรับงานและโอกาสใหม่ๆ ? หรืออะไรก็ตาม หาให้เจอให้เรียบร้อยแล้วเราค่อยมาตามหาคอร์สเรียนที่เหมาะกับเรากันค่ะ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ intensive

Intensive course

Intensive course เนี่ยก็ คือ คอร์สเรียนปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษในเรื่องของ academic ซึ่งมันคือ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อนำไปใช้ในการเรียนต่อ เป็นหลักสูตรวิชาการนั่นเอง (มันมี general course ที่เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากเรียนภาษาเพื่อเอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน) นอกจากจะได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง และเข้าใจหัวใจสำคัญของภาษาอังกฤษแล้วนั้น น้องๆ ยังจะได้แบ่งปันประสบการณ์จากเพื่อนในห้องเรียนที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก งานนี้ ภาษาก็เริ่ด เพื่อนใหม่ก็มา ประสบการณ์ดีๆ รออยู่อีกเพียบ

คอร์สนี้ พี่ๆ Counsellor เค้าแนะนำว่า น้องๆ ควรใช้เวลาเรียนตั้งแต่ 3 เดือนถึง 6 เดือน เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด (ถ้าใครมีเวลาเรียนมากกว่านั้น ก็ยิ่งดีเลย) เพราะช่วงแรกๆ ที่เริ่มเรียนเนี่ย น้องๆ อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับการเรียนการสอนของแต่ละสถาบัน ฉะนั้นแล้ว 3-6 เดือน ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม กำลังดีค่ะ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ

IELTS course

ตามชื่อตามตัวเลยค่ะ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ นี้ถือเป็นการติวเข้มเพื่อให้น้องๆ พร้อมสำหรับการสอบภาษาอังกฤษ IELTS ซึ่งมีทั้งหมด 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน เขียน

สำหรับใครที่ยังไม่เข้าใจว่าทำไม IELTS หรือ IELTS คืออะไร สั้นๆ ง่ายๆ ตรงนี้ IELTS เป็นการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะข้างต้น เพื่อนำผลคะแนนมาใช้ในการสมัครเรียนต่อ (และอื่นๆ ตามแต่ละสถาบันหรือบริษัทจะกำหนด)

น้องๆ คนไหนที่อยากพัฒนาทักษะและเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการสอบ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน หรือบางคนเริ่มแล้ว แต่ยังต้องการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คอร์สเรียนนี้ ตอบโจทย์นี้นะคะ ส่วนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสมนั้น พี่ๆ Counsellor ขอแนะนำที่ 3 เดือน เพราะการติวเข้มเพื่อการสอบนั้น ไม่ต้องใช้ระยะเวลานานเหมือนกับการปรับพื้นฐาน ในขณะเดียวกัน ก็ต้องไม่สั้นจนเกินไป 3 เดือน หรือ 12 สัปดาห์จึงถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเรียนภาษาในคอร์ส IELTS ค่ะ 🙂

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ

Business English

พูดถึงคอร์สเรียนภาษาสำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษากันมาเยอะแล้ว สำหรับใครที่อยากพัฒนาภาษาเพื่อนำมาปรับใช้ในหน้าที่การงาน หรือเตรียมพร้อมรับมือกับ AEC ที่ประเทศในเอเชียอย่างเราคงต้องใช้ภาษาอังกฤษ หรือ จีน ในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอนแล้วนั้น อย่างน้อยๆ ถ้าเราเตรียมพร้อมด้านภาษาอังกฤษที่ต้องใช้ในการทำธุรกิจ หรือทำงานBusiness English Course ตอบโจทย์นี้เลยค่ะ (การใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ตรงตามชื่อล้วนๆ) เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะพัฒนาความรู้ความสามารถ ไม่ใช่แค่เพราะ AEC ที่เราก้าวเข้ามาแล้ว แต่ในอนาคตภาษาอังกฤษแน่นอนจะเปิดโอกาสมากมายให้ทุกคน รู้อย่างนี้แล้ว ไปเรียนภาษาที่อังกฤษกัน

ทุกคอร์สเรียนที่ว่ามาเนี่ย ก็เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถ และเตรียมพร้อมรับมือกับทุกโอกาสที่จะเข้ามาหาตัวเราเองในอนาคตใช่ไหมละคะ

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: