หลากหลายเหตุผลว่าทำไมต้องมางาน The UK Study Exhibition 2016!

  • Share this:

หากน้องๆ คนไหนติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศ คงจะพอผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เรื่องงาน The UK Study Exhibition 2016 (งานนิทรรศการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร 2559) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (จะบอกว่าเดินทางง่ายม๊ากก BTS สถานีอโศก ทางออก 5, สถานีนานา ทางออก 3 หรือใครมาสาย MRT ก็สถานีสุขุมวิท ทางออก 3)

hands-on-blog

 

วันนี้เราขอเป็นตัวแทน เสียงเล็กๆ มาบอกข้อดีของการไปดูงานนี้กันสักหน่อย

อย่างแรกเลย เค้าประชาสัมพันธ์ว่า มีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมงานนี้ มากกว่า 70 มหาวิทยาลัย!! และทั้งหมดส่งตัวแทนมหาวิทยาลัยมาเอง จุดนี้เราว่าน่าสนใจตรงที่ อย่างน้อยอยากรู้อยากถามอะไร งานนี้น่าจะได้คำตอบแน่ๆ (อีกอย่าง เราว่าไม่น่าจะเขินถ้าจะถามคำถามซ้ำๆ เดิมๆ ที่เราหาข้อมูลกันเองตามอินเตอร์เนตแล้วงงงวยกับสิ่งที่อ่านมาจากใครก็ไม่รู้ หรือกับข้อมูลที่บางทีเจอแล้วขัดแย้งกันอี๊กก ถามกับเจ้าตัวจากมหาวิทยาลัยแบบนี้ น่าจะได้คำตอบที่ตรงประเด็นที่สุด)

 

ielts-mocktest

 

งานนี้มีสอบ IELTS Mock Test ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน   จัดโดยสถาบันชั้นนำอีกด้วย ถึงจุดนี้จะมีที่นั่งจำกัดสักหน่อย แต่ภายในงาน ยังมีการเฉลยข้อสอบด้วยนะ ใครที่เคยสอบ IELTS น่าจะสนใจตรงนี้เพราะว่า ที่ผ่านมา เราไม่เคยรู้เลยว่าที่เราสอบๆ ไปนั้น จริงๆ แล้ว ข้อไหน ถูก ข้อไหนผิด หรือมุมมองคนตรวจเค้าคิดยังไง เห้ย ไม่ได้เข้าไปช่วง mock test ก็เข้าไปฟังตอนเฉลยได้นี่นา งานนี้รับรอว่าได้ความรู้ดีๆ เด็ดๆ กลับบ้านเพียบ!

 

 

 

ไฮไลท์ของงานนี้เราว่าจริงๆ อยู่ที่ “ฟรี!!” (แอบทำเสียงแบบมาดามมด สมัยก่อน.. ย้อนนานไปนิดนะ 🙄 ) เห้ยไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะ ไม่มีอะไรเสียหายเลยกับการไปงานนี้ เงินก็ไม่เสีย สถานที่จัดงานก็เดินทางง่าย แถมได้เจอตัวแทนจากหลายสิบมหาวิทยาลัยจากอังกฤษ (ไม่งานนี้ จะงานไหน ถึงจะมีโอกาสสอบถามแบบประชิดตัวกับเหล่าตัวแทนมหาวิทยาลัยได้เล่า!!)

อีกข้อนึงที่เราว่าน่าสนใจคือ แน่นอนว่าคุณจะได้พบเจอบรรยากาศของการรวมตัวของคนที่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ จะได้รู้ ได้สัมผัสว่า ผู้คนมากน้อยขนาดไหน สนใจ เค้าเตรียมตัวกันไปถึงไหน แล้วถ้าชั้นจะไปบ้าง ชั้นต้องเตรียมตัวต่อยังไง หรือเริ่มที่ไหน (รู้เขา รู้เรา งานนี้เอามาใช้ได้) หรือถ้าโชคดี อาจจะเจอคนในงาน ที่สุดท้ายอาจจะเป็นเพื่อนคุณในตอนที่คุณไปเรียนแล้วก็ได้อีก

 

seminar

ยัง มันยังไม่หมดแค่นั้น นอกจากนี้ Hands On เค้ายังจัดสัมมนามากกว่า 10 หัวข้อ!!! ซึ่งการสัมมนาทุกหัวข้อนั้น Hands On เค้าเชิญเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ มาพูดคุยกับหลากหลายหัวข้อสาขาวิชา ซึ่งแต่ละมหาวิทยาลัยมีความโดดเด่นในสาขานั้นๆ อีกด้วย (แซ่บไปอีกกกกกก…) ยกตัวอย่างสักนิดกับหัวข้อ เช่น Business School จาก University of Surrey, Law School จาก Durham University, Finance จาก Lancaster University, หรือเพิ่มดีกรีความอลัง กับหัวข้อการขอวีซ่า รวมไปถึงการเขียน SoP ที่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นเจ้าของมาภาษามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเขียน Statement of Purpose อีกด้วยนะเธ๊อออ!!

พอไหมอะ กับความดีงามที่ว่าทำไมต้องไปงานนี้ 😉 

 

เดี๋ยวๆ แอบแถมให้อีกหน่อยกับการลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ อังกฤษ ฟรี!! ขุ่นพระ!! 😯  😯 

ukse-slide2

 

ใครสนใจ สามารถลงทะเบียนเข้างานก่อน เพื่อความสะดวกรวดเร็วทันใจวัยรุ่นอย่างเรา และความชัวร์แบบคุณแม่เรา ก็ลงทะเบียนได้ที่ www.hands-on.co.th นะจ๊ะ หรือใครอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา พี่ๆ ที่ Hands On ใจดีทุกคน แถมยินดีที่จะตอบทุกคำถามยิ่งกว่าเวทีประกวดใด ฮี่ๆ ^^ อย่าลืม งานนี้มีแต่ FREE!!

apply

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: