โมเม้นต์ดีๆ ของรุ่นพี่นักเรียนอังกฤษจาก Hands On

  • Share this:

ช่วงนี้น้องๆ หลายๆ คนกำลังคงตัดสินใจว่า มหาวิทยาลัยไหนใช่ เมืองไหนชอบ และคอร์สไหนคือฉันเอง ลองมาอ่านเรื่องราวดีๆ โมเม้นต์สนุกๆ ของรุ่นพี่นักเรียนอังกฤษจาก Hands On ที่ตอนนี้กำลังตั้งใจเรียนอย่างขมักเขม้น แต่ใจดีมาเล่าเรื่องให้รุ่นน้องอย่างเรากันค่ะ

แอบบอกว่า ตรงนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มมาฝากกัน ตามเรื่องราวแบบจุใจกับรุ่นพี่จากหลากหลายมหาวิทยาลัยได้ที่ หน้า Testimonials ของเรา หรือเรื่องราวการใช้ชีวิต ทั้งเรียน ทั้งเที่ยว ทั้งออกตามหาประสบการณ์ แบบฉบับเต็มได้ที่ Hands On Student Blog

 

Hands On Testimonials - Magda

” พูดถึงมหาวิทยาลัย professors เอาใจใส่นักเรียนมาก มีกิจกรรมสนุกสนาน เช่น workshop ต่างๆ เรียกว่าได้ปฏิบัติจริงคิดจริง เหมาะสำหรับน้องๆ ที่จบใหม่หรือที่มีประสบการณ์ทำงานแล้วก็ได้นะคะ เป็นการฝึกฝนที่ดีมากตลอดทั้งคอร์สจริงๆ ค่ะ หลักสูตรทันสมัยโดยเฉพาะ social media, digital มีความสุขมากๆ ที่มาที่นี่ “

Majada (Magda) – University of Leeds

 

” เป็นมหาวิทยาลัยที่สภาพแวดล้อมสวยงาม ได้บรรยากาศของความเป็นอังกฤษมากๆ การบริการทางด้านการศึกษาถือว่าดีครับ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในด้านต่างๆ เต็มที่ “

Athip (Bank) – University of Greenwich

 

Hands On Testimonials - Arttie

” Quite impressed in course and feel that contents will definitely be useful for my career path 🙂 However, the registration process here was complicated and took lots of time. Professors and staffs are also nice and willing to help students out with any problem regarding living in Leeds and courses. “

Hattakarn (Arttie ) – University of Leeds

 

” Hull เป็นเมืองเล็กๆ อยู่ทางตอนเหนือของ UK ในอดีตเป็นเมืองท่าเก่าแก่ที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของ UK University of Hull เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ ซึ่งระบบการเรียนที่เป็นต้นแบบของการศึกษาที่ให้เด็กต้องฝึกคิดด้วยตัวเอง และแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ ต้องขอบคุณ Hand On โดยเฉพาะสาขาพระราม 2 น้องออตโต้และทีมน้องๆ ทุกคนที่ช่วยเรื่องเอกสารจนสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี ทำเราได้มาเรียนที่นี่ตามระยะเวลาที่กำหนด และก็มีการสอบถามความเป็นอยู่และการเรียนของเราที่นี่…. ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ “

ภัทริน (Patty) – University of Hull

 

โมเม้นต์สนุกๆ ของรุ่นพี่นักเรียนอังกฤษจาก Hands On - Dew

” ตัดสินใจเลือกเรียนคอร์ส MBA ที่ University of Manchester เนื่องจากที่นี่มีระบบการเรียนการสอนแบบ Learning by doing เน้นให้เรียนรู้จากการลงมือทำ นอกจากจะมีคลาสบรรยายแล้วยังมี Project ที่ให้เราได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับลูกค้าจริง ทำให้ได้ประสบการณ์การทำงานร่วมกับผู้อื่น และเข้าใจ Business ในประเทศอังกฤษจริงๆ ค่ะ “

Sirirat (Dew) – University of Manchester

 

” เป็นครั้งแรกที่ได้มาใช้ชีวิตต่างแดนคนเดียว เลยได้เรียนรู้ที่จะจัดการชีวิตตัวเอง พึ่งพาตัวเอง ซึ่งเราว่ามันสนุกมาก เราเลือกเรียน MSc Entrepreneurship & Innovation ซึ่งเปิดเป็นปีแรก (//นี่คือหนูทดลอง) ทางด้านเนื้อหาเราว่ามีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่อยากจะสร้างธุรกิจในอนาคต เป็นพื้นฐานที่ดี หลักสูตรนี้ยังเปิดกว้างรับนักศึกษาจากทุกแขนงวิชาด้วย เรายังโชคดีด้วยที่ได้เพื่อนดีๆ ทั้งเพื่อนชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มีความหลากหลายด้านวัฒนธรรมเชื้อชาติค่อนข้างมาก “

Nanchya (Tanh) – University of Edinburgh

 

โมเม้นต์สนุกๆ ของรุ่นพี่นักเรียนอังกฤษจาก Hands On - Chaaim ” Durham is a small town but very safe for students, fresh air with forest, a bit cold in Dec, surround by friendly people, not many attractions so this can help save money and focus on the study. For those loving variety of food and clothes, they can go shopping in Newcastle by train with less than 20 min or shop online which is also very convenient here in the UK. “

Warantorn (Chaaim)- Durham University

 

โมเม้นต์สนุกๆ ของรุ่นพี่นักเรียนอังกฤษจาก Hands On - Shampoo

” ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะ Advanced Marketing Management ค่ะ มีการเรียนการสอนที่เข้มข้น เน้นการทำงานกลุ่ม ทำให้นอกจากพัฒนาความรู้แล้ว ยังได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมคลาส ทุกวิชามีการเอาใจใส่ของอาจารย์เป็นอย่างดี ทุกคนพร้อมช่วยเหลือ พร้อมตอบคำถามหากไม่เข้าใจ และเปิดใจยอมรับความเห็นของทุกคน ขอแค่เพียงกล้าแสดงความคิดเห็น ที่เมืองแลนแคสเตอร์อาจจะเป็นเมืองที่เล็ก แต่ในมหาลัยมี facility ครบครัน ในเมืองมีซุปเปอมาร์เกตที่พร้อม มีที่สำหรับ hang out และอาหารอร่อยๆ และที่สำคัญมีร้านอาหารไทยถึง 3 ร้าน พร้อมซุปเปอรมาร์เกตไทยอีกด้วย ตอนนี้ยอมรับว่าเหนื่อย และเรียนหนักมาก แต่คิดว่าทุกความเหนื่อยนี้จะส่งผลถึงการทำงานในอนาคต…สู้ต่อไปปปป “

Nampetch (Shampoo) – Lancaster University

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ของเหล่ารุ่นพี่ของเรา Hands On เชื่อว่านอกจากชื่อเสียงมหาวิทยาลัย ข้อมูลทั่วไปของคอร์สเรียนที่เราหาได้ทั่วไปตามอินเตอร์เนท โมเม้นท์ต่างๆ ที่เล่ามาข้างต้นนั้น ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับน้องๆ ที่สนใจจะเข้าเรียนต่อที่สหราชอาณาจักร ลองมาคุยกับตัวแทนมหาวิทยาลัยจากสหราชอาณาจักรมากกว่า 40 สถาบัน ได้ที่งาน UK Universities Application Day ในวันที่ 15 มีนาคม 2017 ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งแต่เวลา 11:00 – 19:30 

apply

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: