ดูบอลคู่เอก “แมนยู vs อาร์เซนอล” ที่เมืองแมนเชสเตอร์

  • Share this:

มาอังกฤษทั้งที สิ่งที่เหล่าชายไทยต้องการนั้น คือ การดูบอลอังกฤษสักแมทช์นึง(หรือมากกว่านั้น) ฉะนั้นเราจึงพลาดไม่ได้ที่จะมา ส่วนตัวผมนั้นก็ไม่ได้ชอบดูบอลนะมาในสายดูไฮไลท์เป็นหลัก แต่คราวนี้มาลองดูจากตอนแรกก็ไม่ได้จะกลับเมือง มาเที่ยวที่เมืองเพื่อนที่ บอร์ทมัธ แต่เพื่อนผมเค้าซื้อตั๋วกันไปแล้ว 5 ใบ ผมเลยบอว่าเอางี้ถ้าหาให้ได้นะไปดูด้วย ปรากฏว่าเพื่อนผมก็หาได้ครับซื้อเช้าดูตอนเย็น ราคาตั๋วนั้นก็แล้วแต่โซน ที่เรานั่งราคาแตกต่างกันไป แล้วก็แล้วแต่คนที่เราซื้อตั๋วมาครับ ซึ่งครั้งนี้เราเช่ารถขับมาดูบอลกันที่เมืองแมนเชสเตอร์ครับ บอลคู่นี้คือ แมนยู vs อาร์เซนอล อย่าถามว่าถ้วยอะไรผมไม่ทราบเลย รู้แค่คู่นี้น่าจะมันส เอาละมาเริ่มกันเลยก่อนอื่นเราเอารถจอดแถวสนามบอลครับ เสียค่าจอดรถ 10 ปอนด์ ต่อ ตลอดทั้งเกม เวลาดุบอลที่นี่บางคนเค้าก็ได้ตั๋วมาก่อนแต่กรณีผมคือซื้อช้าเลนต้องปริ้นเอาจากออฟฟิตที่สนามแทน

a
b

ซึ่งเพื่อนผมทุกคนนั่งฝั่งแมนยู ส่วนผมไปนั่งฝั่งอาร์เซนอล แต่ว่าแถวนั้นเหมือนกันคือ แถวที่ 5 จากขอบสนามคือเรียกว่าเห็นกันชัดมากๆ  ถ้าใครอยากดูคุ้มๆหน่อยก็มาก่อนเวลานะมาดูเค้าซ้อมกันก่อน

c d

ตอนระหว่างแข่งผมก็นั่งเชียรคนเดียวไป ความสนุกของการนั่งชมในสนามจะได้ซึมซับบรรยากาศ แล้วด้วยความที่นั่งใกล้ก็ทำให้เวลาเค้าบุกกันอีกด้านของที่เรานั่งก็ต้องยืนลุ้นเวลาเค้าจะทำประตูที่อีกด้านนึง ดังนั้นเราก็จะพยายามลุ้นให้เกิดการทำประตูที่ฝั่งตัวเองมากที่สุดเพื่อให้เราได้เห็นชัดๆ

e f g h
i j k l m o

พอบอลจบคนเริ่มออกเราก็วิ่งมาเจอกัน

p

ว่าละถึงก็ของถ่ายตรงกลางสนามสักหน่อย

q

พอถ่ายเสร็จเราก็ออกมารอข้างนอกรอขอลายเซนนักบอลอันนี้ก็ต้องอดทนกันหน่อยเพราะหนาวมากแล้วรอนานมากไม่รู้ใครจะออกมาตอนไหน อยู่ที่ความอึดและดวงว่าวันนั้นเค้าจะอารมณ์ดีมาเซนลายเซนให้เราไหม ดูเสร็จก็ไปหาไรกินก่อนกลับที่พักครับ

rs

สนใจเรียนต่อ Bournemouth University ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเรียนต่อและคำปรึกษาจากพี่ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ฟรี คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: