แหล่งช็อปปิ้งราคาเบาๆ ในประเทศอังกฤษ

  • Share this:

แหล่งช็อปปิ้งราคาเบาๆ ในประเทศอังกฤษ
เริ่มที่ Bicester Village, Oxfordshire ตั้งอยู่นอกเมืองออกซ์ฟอร์ด ห่างจากลอนดอนและเบอร์มิงแฮมเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น สามารถเดินทางโดยรถไฟหรือรถโค้ช ที่ Bicester Village แห่งนี้มีร้านค้ามากกว่า 130 ร้านที่มีส่วนลดมากกว่า 60% ไม่ว่าจะเป็นร้านดีไซเนอร์อย่าง Cath Kidston, DKNY, Hugo Boss รวมถึง Clarks และ The North Face นอกจากนี้ Bicester Village ยังมีอินเตอร์เน็ตบริการฟรีตามจุดต่างๆ ตลอดจนร้านกาแฟอย่าง Starbucks และร้านอาหารไทย Busaba Eathai

01_20140905_Bicester_Village
Bicester Village, Oxfordshire

York Designer Outlet Village ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองยอร์คเพียง 10 นาทีเท่านั้น มีร้านเสื้อผ้าชื่อดังมากมายทั้ง Gap, Next, M&S, Ralph Lauren และ Armani สถานที่ช๊อปปิ้งแห่งนี้ยังเหมาะกับเด็กๆ เพราะมีสนามเด็กเล่นและกิจกรรมต่างๆ เช่น การเพนท์หน้า งานฝีมือ ให้เด็กน้อยได้เพลิดเพลินกับผู้ปกครองอีกด้วย

02_McArthurGlen-York-2
York Designer Outlet Village

Cheshire Oaks Designer Outlet ตั้งอยู่ใกล้กับ Ellesmere Port ทางตอนเหนือของเมืองเชสเตอร์ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ สามารถนั่งรถไฟจากสถานีในเมืองเชสเตอร์หรือรถโค้ชมาจากลิเวอร์พูลได้ มีร้านค้าและร้านอาหารมากกว่า 145 ร้านและถือเป็นหนึ่งใน outlet ที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ โดยมีแบรนด์ชื่อดังอย่าง Nike, Adidas, Next, Michael Kors หรือ Burberry และร้านกาแฟ Starbucks ร้านโดนัท Krispy Kreme หรือร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิคอย่าง Wagamama

03_filename-cf015636-jpg
Cheshire Oaks Designer Outlet

Dalton Park Outlet Shopping Centre อยู่ห่างจากเมืองนิวคาสเซิลไปทางใต้เพียง 20 นาทีเท่านั้นและถือเป็น outlet ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้เลยทีเดียว นอกจากจะมีร้านดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Joseph, Radley London, Denby แล้ว ยังมีร้าน Cadbury สำหรับผู้ชื่นชอบช๊อกโกแล็ต อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นข้างๆ ร้านแมคโดนัลด์ และในบริเวณ outlet นี้ยังใช้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลต่างๆ อีกด้วย

04_dalton-park
Dalton Park Outlet Shopping Centre

หากน้องๆ มีเวลาว่างจากการเรียน อยากไปช๊อปปิ้งตาม Outlet ต่างๆ พี่ๆ Hands On แนะนำให้น้องๆ ศึกษาเส้นทางให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะ Outlet ส่วนใหญ่จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่และไม่ได้อยู่ในตัวเมือง ส่วนน้องคนไหนที่อยู่ไกลจาก Outlet ที่กล่าวมาก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะที่ยกมาเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น จริงๆ แล้วยังมี Outlet อีกมากมายกระจายออกไปตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึง City Centre ในเมืองก็มีร้านค้ามากมายให้น้องๆ ได้เลือกชมสินค้าอยู่แล้วค่ะ ถ้าน้องๆ สนใจคอร์สเรียนภาษาที่อังกฤษและต้องการคำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิต การเดินทางรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามพี่ๆ Hands On ได้ที่ 02-635-5230 พี่ๆ ยินดีให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02-635-5230
อีเมล์: english@hands-onconsultants.com
หรือกรอกข้อมูลในหน้า “ติดต่อเรา” เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ทั้งนี้ หากน้องๆ ต้องการใบเสนอราคาคอร์สเรียนภาษาอังฤษจากทางเรา น้องๆ สามารถกรอกข้อมูลออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: