Hands On Education Consultants

10 คนดังจากประเทศอังกฤษ

1. J.K. Rowling
คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อของ เจ. เค. โรว์ลิง เจ้าของผลงานนวนิยายแฟนตาซีชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 400 ล้านเล่ม รวมถึงลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ที่อยู่ในกลุ่มที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล เธอได้รับรางวัลมากมายและยังได้รับเลือกให้เป็นคนดังผู้ทรงอิทธิพลของโลกใน อันดับที่ 48 โดยนิตยสารฟอร์บส์

2. Emma Watson
เธอแจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่อง Harry Potter โดยรับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งนอกจากความน่ารัก สดใสของเธอแล้ว เธอยังมีดีกรีเรียนจบปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัย บราวน์ สาขาวรรณคดีอังกฤษ จะเห็นได้ว่านอกจากสวยแล้วเธอยังมีความสามารถเพียบพร้อมจนทำให้เธอป็น ดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนที่น่าจับตาก็ว่าได้

3. Benedict Cumberbatch
เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ เริ่มต้นอาชีพจากการเป็นนักแสดงละครเวที ก่อนจะผันตัวเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง To Kill A King เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากบท Sherlock Holmes จากซีรี่ส์ Sherlock ทางช่อง BBC และบทนี้เองที่ทำให้เบนนี่โด่งดังไปถึงฮอลลีวู้ดและได้รับบทวายร้ายใน Star Trek: Into The Darkness

4. Tom Hiddleston
ใครบอกว่าพระเอกจะต้องโดดเด่นที่สุดนั้นไม่จริงเสมอไป เพราะว่าบทบาทตัวร้ายบางตัวกลับขโมยซีนจากพระเอกมาได้หน้าตาเฉยก็มี ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งวายร้ายที่มาแรงที่สุด ต้องยกให้ ทอม ฮิดเดิลสตัน หนุ่มหล่อนัยน์ตาสวยจากอังกฤษที่รับบทเป็น โลกิ น้องชายต่างสายเลือดของธอร์

5. Adele
อเดล นักร้องสาวชาวเมืองผู้ดี เธอจบการศึกษาจาก BRIT School of Performing Arts and Technology ที่มีเพื่อนร่วมชั้นเป็นนักร้องชื่อดังอย่าง เลโอน่า ลูอิส และ เจสซี่ เจ ผลงานของเธอเป็นที่การันตีคุณภาพเสียงร้องอันมีพลัง เพราะว่าเธอได้กวาดรางวัลแกรมมี่ทุกสาขาที่เข้าชิง รวมถึงรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง Skyfall

6. Liam Neeson
นักแสดงอาวุโสผู้ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในบทของอาจารย์เจไดไควกอนจินน์ใน Star Wars วายร้ายราส์อัลกูลใน Batman Begins หรืออดีตสายลับจอมเก๋าใน Taken เลียมเกิดที่เมืองบัลลีมีนา เคาน์ตี้ แอนทริม ในไอร์แลนด์เหนือ เขาเข้าเรียนที่ควีนส์ยูนิเวอร์ซิตี้เบลฟาสท์ สาขาฟิสิกซ์และวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ แต่ตัดสินใจลาออก ปัจจุบันเลียมอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

7. Christopher Nolan
ผู้กำกับชื่อดังลูกครึ่งอเมริกันแต่เติบโตและเรียนที่อังกฤษ เขาจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาวรรณคดีอังกฤษจาก University College London คริสโตเฟอร์ ได้สร้างภาพยนตร์มากมายที่ดังเป็นพลุแตกไม่ว่าจะเป็น Batman Begins ,The Dark Knight Rises, Inception และผลงานล่าสุด Interstellar

8. Gordon Ramsay
จากอาการบาดเจ็บสาหัสที่เข่าทำให้กอร์ดอนต้องผันตัวจากนักฟุตบอลมาเป็น พ่อครัวตลอดกาล เขาได้ทำงานกับเชฟชื่อดังอย่าง มาร์โก ปิแอร์ ไวท์, กีย์ ซาวอย และ โจแอล โรบูชง ปัจจุบัน กอร์ดอนเป็นเจ้าของร้านอาหารมากมายทั้งในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา โดยร้านที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Restaurant Gordon Ramsay

9. Gareth Bale
แกเร็ธจบการศึกษาจากไวท์เชิร์ช ไฮสคูล ปัจจุบันอาศันอยู่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นนักฟุตบอลอาชีพเจ้าของสถิติค่าตัวที่สูงที่สุดในโลกเริ่มต้นอาชีพค้า แข้งของเขากับทีมนักบุญเซาธ์แฮมป์ตันในลีกฟุตบอลอังกฤษ กเร็ธเล่นได้อย่างโดดเด่นกับสเปอร์จนได้รับรางวัลมากมายทั้งผู้เล่น ยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของนักเตะด้วยกันเองและมีชื่อในทีมยอดเยี่ยมแห่ง ปีของยูฟ่า ในปี 2013

10. Richard Branson
ท่านเซอร์ ริชาร์ด ชาร์ลส์ นิโคลัส แบรนสัน คือนักธุรกิจและนักลงทุนชาวอังกฤษ ผู้ที่รวยเป็นอันดับที่ 7 ของ UK หรือรู้จักกันในฐานะของผู้ก่อตั้ง Virgin Group ที่ประกอบไปด้วยบริษัทกว่า 400 แห่งในอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว การธนาคาร การสาธารณสุข การบันเทิง อินเตอร์เน็ต เครื่องประดับและอื่นๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02-635-5230
อีเมล์: english@hands-onconsultants.com
หรือกรอกข้อมูลในหน้า “ติดต่อเรา” เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ทั้งนี้ หากน้องๆ ต้องการใบเสนอราคาคอร์สเรียนภาษาอังฤษจากทางเรา น้องๆ สามารถกรอกข้อมูลออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ คลิก