11 สถาบันสอนภาษาในต่างประเทศคุณภาพจัดเต็มสำหรับนักเรียนไทย

  • Share this:

เรียนภาษาที่ต่างประเทศดีอย่างไร ?  

การไปเรียนรู้ภาษากับเจ้าของภาษาโดยตรงนั้น เป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะการเรียนรู้ในต่างประเทศจะต้องไม่เหมือนกับที่เราเรียนในประเทศของเราแน่นอน และได้ใช้ชีวิตในประเทศที่เราไปด้วย ยิ่งทำให้เราได้สัมผัสกับประเพณี วัฒนธรรม และที่สำคัญได้ฝึกภาษาไปด้วย ก่อนจะไปเรียนภาษาต่างประเทศควรจะทำอย่างไรบ้าง !!

3 เหตุผลที่ น้องๆ ควรเลือกไปเรียนต่อต่างประเทศ

  • ได้ทั้งเรียน+ท่องเที่ยว และทำงานระหว่างเรียน
  • ให้โอกาสในการแหวกกฏการเรียนแบบเดิมๆ
  • ทำให้มีโอกาสได้งานสูงขึ้น

 

มาทำความรู้จักกับ  11 สถาบันเรียนภาษายอดนิยมในต่างประเทศสำหรับนักเรียนไทยกันค่ะ

 

1.EC English Language Centres

 เรียนภาษา

EC English Language Centres ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1991 มีวิทยาเขตอยู่กว่า 20 แห่งทั่วโลก โดยตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรถึง 6 เมือง คือ London, Cambridge, Brighton, Bristol, Manchester และ Oxford  9 เมืองในอเมริกา USA คือ Boston, New York, San Diego, San Francisco, Los Angeles, Miami, Oswego, Fredonia, และWashington D.C.  ออสเตรเลีย คือ Sydney แคนนาดา คือ Vancouver และ ประเทศไอร์แลนด์ คือ Dublin ในด้านการเรียนการสอน EC มีมาตรฐานที่สูง ได้รับการรับรองจาก British Council

 

2.ELS Language Centers

 เรียนภาษา

ELS Language Centers คือ ศูนย์ภาษาในสหรัฐอเมริกา ซึ่งดำเนินการสอนให้กับนักเรียนจากหลายประเทศ โดยมีโรงเรียนกว่า 60 แห่ง ทั่วโลก ทั้งที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยต่างๆ และที่อยู่นอกมหาวิทยาลัย ได้รับความนิยมจากนักเรียนต่างชาติ ที่กำลังจะเตรียมเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของสหรัฐอเมริกา การมีหลักสูตรทางวิชาการที่เข้มงวดและมีสถานที่ตั้งภายในมหาวิทยาลัย ทำให้ ELS Language Centers เป็นสถาบันที่เตรียมความพร้อมเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาที่ดีที่สุด

 

  1. Eurocentres

 เรียนภาษา

เป็นอันดับ 1 ของโรงเรียนภาษาที่มีคุณภาพ และคุ้มค่าเงินมากที่สุด (UK Language Centre Rankings 2019) สถาบันสอนภาษาที่เปิดดำเนินการมายาวนานกว่า 70 ปี และมีมากกว่า 50 แห่งใน 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สถาบันได้รับการรับรองจาก English UK และ British Council รวมทั้งสถาบันชั้นนำอีกมากมาย เปิดสอนทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี รัสเซีย สเปน และ ญี่ปุ่น เน้นการเอาใจใส่ในการสร้างจุดแข็งให้กับนักเรียนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการเรียนการสอนสูงสุดที่จะช่วยให้นักเรียนประสบความสำเร็จด้านการเรียน

 


Go Study English Abroad งานเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ  ที่รวมสุดยอดสถาบันสอนภาษาชั้นนำจากอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา และไอร์แลนด์ ที่จะมาตอบทุกคำถามที่เราอยากรู้โดยตรง 24 สิงหาคม 2562  ฟรี!ตลอดงาน เพิ่มเติม คลิกลงทะเบียนที่นี่


  1. Greenwich English College

 เรียนภาษา

Greenwich College เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย มีทั้งหมด 2 แห่ง คือ Sydney และMelbourne มีหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เลือกเรียนหลายหลักสูตร อาทิเช่น หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป, หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ และยังมีโอกาสในการศึกษาต่อในระดับเรียกว่า Pathways Programme ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ มีอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย

 

  1. ILSC Language Schools

 เรียนภาษา

ILSC EDUCATION GROUP เปิดทำการตั้งแต่ปี 1991 โดยมีนักเรียนกว่า 230,000 คน จากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ประเทศทั่วโลก  สาขาในแคนาดา ตั้งอยู่ที่ Vancouver, Montréal, และ Toronto ในออสเตรเลีย ตั้งอยู่ที่ Melbourne, Brisbane, และ Sydney มีหลักสูตรและวิชาเรียนที่จะตอบโจทย์ของผู้เรียนตั้งแต่การฝึกภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมทำงานในบริษัทสากล การเข้าร่วมโครงการ Work & Study (เรียนและทำงาน) ในประเทศออสเตรเลีย หรือเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย

 

  1. International House

 เรียนภาษา

ได้รับเลือกให้เป็น “Centre of Excellence ” โดยการรับรองจาก British Council, English UK, EAQUALS และ Independent Schools Inspectorate (ISI) ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Newcastle, London และ Bristol  หลักสูตรภาษาอังกฤษที่เปิดสอนมีทั้ง General English ตั้งแต่ beginner จนถึง advanced, Intensive English หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นและเร่งรัด เน้นทักษะทั้ง 4 ทักษะ (ฟัง พูด อ่าน และเขียน) รวมถึงคำศัพท์ และแกรมม่า, IELTS Preparation รวมถึงกลยุทธ์การทำข้อสอบในทุกส่วน และอีกมากมายเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้เรียน

 

  1. Kaplan International English

 เรียนภาษา

เป็นผู้นำในด้านการจัดการศึกษาและการบริการให้แก่นักเรียนกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ได้รับการรับรองหลักสูตรจากหลายๆประเทศ อาทิเช่น UK, Ireland, USA, Canada, Australia และ New Zealand มีการวางแผนการเรียนสำหรับนักเรียนต่างชาติ และจัดกิจกรรมทางการท่องเที่ยว ทั้งยังมีหลักสูตรให้เลือกมากมาย เช่น MBAs, University Preparation, language Learning, Cultural Exchange, Business & IT Studies, Internship และ Teacher Training ครู อาจารย์ทุกท่าน มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษ

 

  1. LSI Portsmouth

 เรียนภาษา

LSI Portsmouth University มีคุณภาพทางการสอนสูง จนรับการยอมรับจาก Portsmouth University และเป็นศูนย์สอบ IELTS อย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Portsmouth ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council มีระบบการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ และมีราคาที่เหมาะสม และเนื่องจาก LSI Portsmouth ใกล้กับ Portsmouth University นักเรียนของ LSI สามารถเข้าไปใช้อุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัยได้

อยากไปเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ หาคำตอบได้ในงาน “Go Study English Abroad งานเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ” วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 งานที่รวมสุดยอดสถาบันสอนภาษาชั้นนำจากอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา และไอร์แลนด์ ที่จะมาตอบทุกคำถามที่เราอยากรู้โดยตรง เพิ่มเติม คลิก
  1.  Navitas English

 เรียนภาษา

อีกหนึ่งสถาบันที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องของคุณภาพการสอน เป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาที่ใหญ่ และน่าเชื่อถือมากที่สุดในออสเตรเลีย จนเป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยต่างๆมากมาย และมีประวัติการสอนที่ดีได้รับคำชมมากมายจากนักเรียนไทย และต่างชาติ สำหรับนักเรียนที่อยากไปเรียนภาษาอังกฤษแบบจริงจัง รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะ Academic English ที่ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยต่างๆ มากมาย มีวิทยาเขตที่เปิดสอนอย่างครอบคลุมมากที่สุดในเมืองต่างๆ ของออสเตรเลียกว่า 10 แห่ง  ตั้งอยู่ที่ Sydney, Brisbane, และ Perth

 

  1. Stafford House

 เรียนภาษา

โรงเรียนสอนภาษาที่ได้รับความนิยม มีทั้งหมด 10 สาขาใน USA , UK และ Canada มีการทดสอบความรู้โดยการสอบ Placement Test ก่อนเริ่มหลักสูตร เพื่อให้นักเรียนได้เรียนในระดับที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีเปิดคลาสพิเศษที่จะช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างไม่จำเจน่าเบื่อ เช่น เรียนการฝึกพูดในที่สาธารณะกับโปรแกรม Public Speaking, Popular English เรียนภาษาอังกฤษผ่านสื่อมีเดีย, ออกเสียงภาษาอังกฤษจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อเข้า Pronounciation Clinic เป็นต้น

 

  1.  UTS Insearch

 เรียนภาษา

เป็นสถาบันให้บริการด้านการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ University of Technology, Sydney (UTS) ตั้งอยู่ที่เฮมาร์เก็ต รัฐนิวเซาท์เวลส์ โดยสถาบันเป็นผู้ให้บริการด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาของออสเตรเลียที่ได้รับการรับรอง เป็นสถาบันเอกชนอยู่ภายใต้การควบคุมของ University of Technology เมืองซิดนีย์ เมื่อนักเรียนสำเร็จการศึกษา สามารถเข้าไปเรียนต่อในสถาบันUniversity of Technology Sydney (UTS) ได้ทันทีหลังเรียนจบคอร์ส

 

พบและพูดคุยกับตัวแทน 11 สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำระดับโลกได้ที่งาน Go Study English Abroad งานเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ โรงแรม Novotel Siam Square ชั้น 4 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกลงทะเบียนที่นี่

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: