Hands On Education Consultants

3 โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษน่าเรียนในเมือง Dublin

ประเทศไอร์แลนด์ เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันก่าแก่และมีธรรมชาติอันสวยงาม มีเมืองหลวง คือ ดับลิน (Dublin) รวมถึงยังเป็นเพียงประเทศเดียวในยุโรปที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาทางการ และได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่ผู้คนเป็นมิตรมากที่สุดในยุโรป ทำให้ประเทศไอร์แลนด์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่นักเรียนจับตามองและเลือกไปเรียนภาษาอังกฤษและมหาวิทยาลัย

 

วันนี้พี่ๆ Hands On เลือก 3 โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษน่าเรียนในเมืองดับลินมาฝากน้องๆ กันค่ะ จะมาโรงเรียนไหนบ้าง มาดูกันเลย

 

Kaplan International English Dublin

น้องๆ บางคนอาจจะคุ้นชื่อโรงเรียนนี้ เพราะเป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษชั้นนำและมีชื่อเสียงในระดับสากล นักเรียนไทยเองก็เลือกไปเรียนภาษากับแคปแพลน (Kaplan) เป็นจำนวนมาก ด้วยโรงเรียนแคปแพลนนั้นมีหลายสาขาใน 6 ประเทศ ซึ่งสาขาดับลินก็เป็นอีกหนึ่งสาขาเด่นด้วยเช่นกัน

 

Kaplan International Dublin ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์จอร์เจียน ย่าน Temple Bar ที่เห็นวิวแม่น้ำ Liffey ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของประเทศ สามารถเดินไป city centre ได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น มีสิ่งอำนวยความมากมาย อาทิ ฟรี WiFi ห้องคอมพิวเตอร์ ศูนย์มัลติมีเดีย ห้องสมุด ห้องติวหนังสือ และห้องเลาจ์ให้นักเรียนได้พักผ่อนกับเพื่อนๆ เป็นต้น

นอกจากจะเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษแล้ว ยังเป็นศูนย์สอบ IELTS ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการอีกด้วย

 


หลักสูตรยอดนิยมของ
Kaplan International English Dublin

 

สอบถามข้อมูล หลักสูตร โปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และ ที่พัก ของโรงเรียน Kaplan International English Dublin ได้ที่ Hands On ทุกสาขา คลิกติดต่อเรา

 

 

EC Dublin

โรงเรียน EC Dublin ตั้งอยู่ในอาคารที่ทันสมัย มีเทคโนโลยีครบครันเพื่อการศึกษา และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อาทิ สวน St.Stephen Green, มหาวิหาร St Patrick’s,ปราสาทดับลิน และมหาวิทยาลัย Trinity College เป็นต้น รวมถึงยังง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อีกด้วย

EC Dublin มีห้องเรียนทั้งหมด 9 ห้อง มีนักเรียนเฉลี่ย 12 คนต่อห้องเพื่อให้อาจารย์ดูแลนักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง มีห้องเลาจ์สำหรับนักเรียน คาเฟ่ ห้องสมุด และ WiFi ฟรีครอบคลุมทั่วพื้นที่ในโรงเรียน นอกจากนี้ โรงเรียนยังมี workshop ให้กับนักเรียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เช่น CV Clinic และ คลาสฝึกการออกเสียง ส่วนมีกิจกรรมต่างๆ นอกห้องเรียน อาทิ เดินทัวร์เมือง แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย น้องๆ สามารถสอบถามกับโรงเรียนได้โดยตรง

 

หลักสูตรยอดนิยมของ EC Dublin

 

สอบถามข้อมูล หลักสูตร โปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และ ที่พัก ของโรงเรียน EC Dublin ได้ที่ Hands On ทุกสาขา คลิกติดต่อเรา

 

New College Group Dublin

โรงเรียน New College Group หรือเรียกสั้นว่า NCG เป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ยอดเยี่ยมและคุณภาพดีเยี่ยมแห่งหนึ่งในดับลิน รวมถึงเป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรของประเทศไอร์แลนด์ เช่น ACELS และ Marketing English Ireland

 

โรงเรียน New College Group Dublin ตั้งอยู่ใกล้ชายทะเลดันแดเร (Dún Laoghaire) ซึ่งเป็นย่านเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน สามารถเดินทางไปตัวเมืองดับลินได้ในเวลา 20 นาที โดยรถราง DART และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินประมาณ 1 ชั่วโมงโดยรถโค้ช หรือ 40 นาทีโดยรถแท็กซี่

 

โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับนักเรียนทุกคน อาทิ ฟรี WiFi ทั่วทั้งโรงเรียน, ห้องคอมพิวเตอร์, บริการเช่า iPad เพื่อการศึกษา, ห้องติวหนังสือ, ห้องเกมส์และพักผ่อนคลายหลังเลิกเรียนและในยามว่างกับเพื่อนๆ

 

หลักสูตรยอดนิยมของ New College Group Dublin

 

สอบถามข้อมูล หลักสูตร โปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และ ที่พัก ของโรงเรียน New College Group Dublin ได้ที่ Hands On ทุกสาขา คลิกติดต่อเรา

 

ค่าครองชีพโดยประมาณในเมืองดับลิน

ค่าเดินทาง: 40 ยูโร/สัปดาห์

กาแฟ: 2.80 ยูโร/แก้ว

น้ำดื่ม: 2 ยูโร

ค่าอาหารในร้านอาหาร: 15-20 ยูโร/มื้อ

อินเตอร์เน็ต: 20 ยูโร/เดือน

ตั๋วหนัง: 8 -12 ยูโร

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจ เรียนภาษาที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษาได้ที่ Hands On ทุกสาขา คลิกติดต่อเรา