Hands On Education Consultants

ส่อง 5 สาขาวิชาฮิตส่งตรงจาก University of Sussex Business School

University of Sussex เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยคุณภาพเยี่ยมจากอังกฤษ ที่พี่ ๆ Hands On อยากพามาให้น้อง ๆ ได้ทำความรู้จักกันค่ะ ก่อนอื่นคงต้องขอพูดถึง Ranking ของมหาวิทยาลัยก่อนเลย มหาวิทยาลัย Sussex ได้รับการจัดอันดับเป็น Top 50 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร โดย The Times and Sunday Times Good University Guide 2023 และ The Complete University Guide 2023

มาตรฐานการสอนและระบบการศึกษาที่เวทีโลกให้การยอมรับของมหาวิทยาลัย ได้รับรางวัลด้านคุณภาพการสอนระดับ Silver โดย Teaching Excellence Framework (TEF) ส่งผลโดยตรงให้ผู้เรียนได้ความรู้ความสามารถในทักษะวิชาที่ตัวเองสนใจไปเต็ม ๆ ซึ่งหมายรวมถึงการเรียนต่อในสาขา Business ที่เรากำลังจะพูดถึงกันด้วย

บอกต่อ University of Sussex Business School น่าเรียน #สำหรับสายBusiness

หลักสูตร Business ได้รับการรับรองจากทั้ง EQUIS และ AMBA ซึ่งเป็นมาตรฐานการวัดคุณภาพการศึกษาในสาขาวิชาเฉพาะทางอย่าง Business ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เมื่อได้การรับรองหลักสูตรจากทั้งสองหน่วยงานผู้เชี่ยวชาญแล้ว สิ่งที่ผู้เรียนมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับจากการเรียนสาขา Business กับ University of Sussex คือ ทักษะความรู้ และสกิลการทำงาน ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงกับแวดวงการทำงานสาย Business ทั้งกับบริษัทไทยและบริษัทต่างชาติ

Ranking แรงหายห่วงกับตำแหน่ง Top 125 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก และเป็น Top 15 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK สาขา Business & Economics จาก Times Higher Education

มาตรฐานการศึกษาชั้นเยี่ยมของสาขา Business ในระดับปริญญาโท ได้รับการยกย่องว่าดีเลิศติดอันดับ Top 30 ของคอร์สเรียนของคณะ Business ที่ดีที่สุดใน UK โดยมีสาขาวิชาดังนี้  Supply Chain Management, Management, Marketing, Finance และ Global MBA ที่ได้อันดับที่ 28th ใน UK และติด Top 60 ในยุโรป โดยการจัดอันดับของ QS Business Masters Rankings 2023 และ QS Global MBA Rankings 2023

และที่สำคัญมีคอร์สเรียนปริญญาโทให้เลือกเพียบบบบบบบ

ตัวอย่างคอร์สเรียนฮิตที่นักเรียนจากทั่วโลกสนใจ

  1. Economics
  1. Marketing
  1. Finance
  1. Entrepreneurship
  1. Management

เป็นต้น

เรียนกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์แน่น ใแต่ละสาขา

อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้ในแต่ละสาขาวิชา Business ล้วนมีประสบการณ์ตรงในสายงาน ที่สามารถนำประสบการณ์ตรงเหล่านั้นมาสอดแทรกในบทเรียน ให้ผู้เรียนได้ทั้งความรู้ภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ ให้เราฝึกคิดขยันคิดจากการทำ case study ต่าง ๆ มาทำความเข้าใจและแก้ปัญหา โดยทุกหลักสูตรจะมี case study มาให้แบบจัดเต็ม ใครอยากได้การบ้าน หรือโปรเจกต์การทำงานที่ประโยชน์เน้น ๆ มีเคสจากโลกการทำงานจริงมาให้ศึกษา ที่ University of Sussex Business School เค้าจัดให้ได้หมดเลยสำหรับทุกสาขาวิชา

นอกจากนั้น ผู้เรียนจะได้รับฟังมุมมองของการทำ Business หรือ model ของสายงานธุรกิจต่าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่มาจากทั่วโลก ทั้งธุรกิจรายย่อยและธุรกิจเชิงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ซึ่งการเรียนในรูปแบบนี้ได้ผลสุด ๆ เมื่อเป็นคลาสที่สั่งการบ้านงานกลุ่ม เพราะผู้เรียนจะต้องรับฟัง ทำความเข้าใจ พร้อมกับแชร์ทัศนวิสัย หรือประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อน ๆ ต่างชาติได้ฟัง ทำให้ผู้เรียนต้องเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นการฝึกทักษะการสื่อสารในเลเวลการทำงานที่สูงขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

ซึ่งหลักจากเรียนจบปริญญาโทสาขา Business ของ University of Sussex แล้ว ทางมหาวิทยาลัยจะมีโปรแกรมสนับสนุนด้วย Career Lab ที่เปิดเป็นเวิร์คช็อปให้ผู้เรียนเตรียมความพร้อมก่อนไปสมัครงานให้เพอร์เฟกต์และน่าสนใจสำหรับผู้ว่าจ้างที่สุด และมี CareerHub ที่บอกตารางงานอีเวนต์ต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้เราได้สร้างคอนเนคชั่นในสายงานที่ตนสนใจ ถือเป็นอีกหนึ่งซัพพอร์ตที่เสริมให้ portfolio และ CV ของเราแข็งแรงขึ้น

สนใจเรียนต่อ University of Sussex Business School ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ฟรีทุกขั้นตอน เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง