Hands On Education Consultants

5 โรงเรียนสอนภาษาน่าเรียนช่วงปิดเทอมในประเทศอังกฤษ

น้องๆ คนไหนกำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษใน UK ช่วงปิดเทอม แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เลือกโรงเรียนไหนดี ไม่ต้องกังวล บทความนี้ขอแนะนำโรงเรียนที่จัดว่าเด็ดและน่าเรียนมาก แถมยังมีโปรโมชั่นเอาใจน้องๆ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง

 

1. Kaplan International English (Kaplan)

โรงเรียนสอนภาษาชื่อดังและมีมาตรฐานระดับสากล มีทั้งหมด 9 แห่งใน UK คือ London, Bournemouth, Brighton, Bath, Edinburgh, Oxford, Manchester, Liverpool และ Torquay เรียกได้ว่ามีครบ ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหญ่มีชีวิตชีวา, เมืองเล็กผู้คนไม่วุ่นวาย, เมืองแห่งประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม, เมืองชายทะเล ไปจนถึงเมืองธรรมชาติที่มีบรรยากาศเงียบสงบ หลักสูตรแนะนำ: General English, Intensive English, IELTS Preparation และ Business English

>> โปรโมชั่น! รับส่วนลดสูงสุด 25% และสัปดาห์ฟรี 1-2 สัปดาห์ (หมดเขต 31 มี.ค. 62)

 

2. Hilderstone College

โรงเรียนสอนภาษาในเมือง Kent อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็น “Garden of England” บ่งบอกถึงความเป็นธรรมชาติและมีความสวยงาม Hilderstone College เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษและได้รับการบอกต่อจากศิษย์เก่าในเรื่องคุณภาพการสอน ความเอาใจใส่ของอาจารย์ ไปจนถึงตัวเมืองที่น่าเรียน ทำให้โรงเรียนนี้ได้รับความนิยมจากนักเรียนไทยเป็นจำนวนมาก หลักสูตรแนะนำ: General English และ IELTS Preparation/Pre-University

>> โปรโมชั่น! รับส่วนลด 10%  พร้อมรถรับจากสนามบินลอนดอนไป Broadstairs ฟรี (หมดเขต 31 ธ.ค. 62)

 

3. Stafford House

โรงเรียนสอนภาษาคุณภาพเยี่ยมที่นักเรียนทั่วโลกเลือก 97% ของนักเรียนพึงพอใจกับการสอนของ Stafford House อีกทั้งโรงเรียนยังเป็นส่วนหนึ่งของ Cambridge Education Group ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำใน UK ด้วย มีทั้งหมด 4 สาขาใน UK คือ London, Cambridge, Brighton และ Canterbury หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English, Intensive English และ IELTS Preparation

>> โปรโมชั่น! ส่วนลด 20% (หมดเขต 31 มี.ค. 62 )

 

4. Leeds English Language School

โรงเรียนสอนภาษาเอกชนแห่งแรกในเมืองลีดส์ หนึ่งในเมืองยอดนิยมในการเรียนต่อของนักเรียนไทย มี 2 สาขา คือ Victoria Road ในย่าน Headingley/Hyde Park ซึ่งเป็นย่านที่นักเรียนพักอาศัยและใกล้มหาวิทยาลัย และสาขา Burley Road ในย่าน Burley ซึ่งอยู่ไม่ไกลตัวเมือง หากน้องๆ มีแพลนจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ลีดส์ นี่ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่ได้ทั้งมาเรียนภาษาและเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยก่อนตัดสินใจ หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English และ IELTS Preparation

>>โปรโมชั่น! สมัคร 2–5 สัปดาห์ จ่ายเพียง £190 ต่อสัปดาห์ จาก £225 ต่อสัปดาห์ (หมดเขต 31 ส.ค. 62)

 

5. EC English Language Centres (EC)

หนึ่งในโรงเรียนสอนภาษายอดฮิตของนักเรียนทั่วโลก มี 6 สาขาใน UK คือ London, Oxford, Cambridge, Brighton, Bristol และ Manchester ซึ่งแต่ละสาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทาง และมีความปลอดภัย หลักสูตรแนะนำ ได้แก่ General English, Intensive English และ IELTS Preparation

>> โปรโมชั่น! ส่วนลดสูงสุด 25% พร้อมฟรีค่าลงทะเบียน (หมดเขต 31 มี.ค. 62 )

 

เรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษช่วงปิดเทอมได้ทั้งความรู้และท่องเที่ยวไปในตัว รวมถึงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย สนใจโรงเรียนข้างต้นหรือต้องการสอบถามข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร โปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ขอรับข้อมูลและคำปรึกษาได้ที่ Hands On ทุกสาขา หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ