IELTS Preparation Course

ขออัพคะแนน IELTS อีกนิดได้หรือเปล่า? กับ 5 สถาบันสอนภาษาน่าเรียน IELTS ที่ได้มาตราฐานระดับสากล

  • Share this:

ขออัพคะแนน IELTS อีกนิดได้หรือเปล่า? กับ 5 สถาบันสอนภาษาน่าเรียน IELTS ที่ได้มาตราฐานระดับสากล

จะไปเรียนต่อทั้งที แต่ติดที่คะแนน IELTS 😢 เรียนที่ไทยมาตั้งเยอะ แต่ก็ยังไม่ได้คะแนนที่อยากได้สักที 😖 พี่ Hands On ขอแนะนำ 5 สถาบันสอนภาษาน่าเรียน IELTS ที่ได้มาตรฐานระดับสากล บินไปเรียน IELTS ที่ UK กันเลยค่ะ เรียนกับสถานบันที่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ จะได้พัฒนาทักษะและจุดอ่อนของเราได้อย่างตรงจุด จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

1. Hilderstone College

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี ตั้งอยู่ในเมือง Kent, UK  เป็นหนึ่งในเมืองที่ค่าครองชีพไม่แพงมากและมีคนไทยไม่เยอะ เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการมาพัฒนาภาษาเป็นอย่างยิ่ง และทางสถาบันยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ English UK และ IALC อีกทั้งยังได้รับการขนานนามให้เป็น EL Gazette of Excellence ตลอด 9 ปีติดต่อกัน

Hilderstone College

คอร์สเรียน IELTS ที่ทางสถาบันเปิดสอน

    • หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นและไอเอล (Intensive English & IELTS) เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเตรียมสอบ IELTS โดยจะเน้นพัฒนาครบทุกทักษะเพื่อนำไปใช้ในการสอบ
    • หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยและไอเอล (Pre-University & IELTS) เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ UK โดยจะเน้นทักษะที่จำเป็นสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัย รวมถึงเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ IELTS

รีวิวจากน้อง Maynilyns (Grace)
“ เลือกเรียน IELTS Preparation ที่โรงเรียน Hilderstone College เพราะต้องการที่จะพัฒนาภาษาอังกฤษในทุก ๆ ด้านให้เก่งขึ้น และต้องการสอบ IELTS ให้ได้ 6.0 หรือมากกว่านี้เพื่อสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยระดับปริญญาโทที่ UK ค่ะ “

รีวิว Pre-university, Hilderstone College โดยน้องจิ
“ อาจารย์เค้าก็เอาใจใส่ดี คือผมก็เคยเรียนคอร์ส IELTS ที่ไทย แต่ก็อาจจะเป็นระดับที่ต่ำกว่า มาที่นี่ก็เหมือนอัพเกรดขึ้น คือเค้าสอนเทคนิคเยอะมากครับ ถึงจะยากแต่เค้าก็ทำให้เราเข้าใจได้ ก็คือเค้าเอาใจใส่ดีครับ “

__________

2. Bell English

สถาบันสอนภาษาระดับพรีเมียมของสหราชอาณาจักรที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 60 ปี ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกหลายแห่งและมหาวิทยาลัยในประเทศต่าง ๆ ในการจัดหลักสูตรสอนภาษาอังกฤษ  อีกทั้งได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council ติดอันดับหนึ่งในร้อยละ 2 ของโรงเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีนักเรียนกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเข้าเรียนกับทางสถาบัน

Bell English

คอร์สเรียน IELTS ที่ทางสถาบันเปิดสอน

    • การเตรียมสอบไอเอล (IELTS exam preparation) หลักสูตรนี้เน้นการเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ และพัฒนาทักษะเทคนิคที่จำเป็นเพื่อให้ได้คะแนนที่น้อง ๆ ต้องการ

__________

3. Kaplan International Languages

ก่อตั้งเมื่อปี 1938 ปัจจุบันมีสาขามากมายตั้งอยู่ใน 8 ประเทศทั่วโลก โดยผู้เรียนสามารถเลือกหลักสูตรได้หลากหลายเพื่อให้ตรงตามความต้องการ มีระบบการสอน K+ English Learning ที่ทางสถาบันพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่าย มีเทคนิคมากมายที่จะเพิ่มศักยภาพของผู้เรียน มีอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย สามารถมั่นใจได้ว่าผู้เรียนจะสามารถพัฒนาศักยภาพทางภาษาได้

Kaplan International Languages

คอร์สเรียน IELTS ที่ทางสถาบันเปิดสอน

    • การเตรียมการสอบไอเอล (IELTS Preparation Course) ในหลักสูตรนี้จะสอนเทคนิควิธีการใช้เวลาสอบให้เกิดประโยชน์สูงสุด วิธีการเตรียมตัวสำหรับคำถามประเภทต่าง ๆ ที่จะพบในการสอบ นักเรียนจะได้ฝึกทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน และพัฒนาไวยกรณ์รวมถึงคำศัพท์ภาษาอังกฤษ

__________

4. International House (London)

ก่อตั้งในปี 1953 เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่คือ World Organization International House สถาบันมีการจัดการสอนภาษาอังกฤษ สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศสและภาษาอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการตรวจสอบและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนอยู่เสมอเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับตัวผู้เรียน

 International House (London)

คอร์สเรียน IELTS ที่ทางสถาบันเปิดสอน

    • การเตรียมการสอบไอเอล (IELTS Preparation Course) เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเตรียมสอบ IELTS โดยทางโรงเรียนจะพัฒนาทักษะที่จำเป็นเพื่อใช้ในการสอบ

__________

5. Stafford House International

ก่อตั้งเมื่อปี 1952 มีประสบการณ์มากกว่า 60 ปี เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่เป็นสมาชิกของ Cambridge Education Group และมีสาขาทั้งในสหราชอาณาจักร และประเทศแคนาดา ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council ทางสถาบันยังมีการจัดขนาดชั้นเรียนที่พอเหมาะโดยมีจำนวนนักเรียนเฉลี่ยห้องละ 11 คน ทำให้ครูสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง

Stafford House International

คอร์สเรียน IELTS ที่ทางสถาบันเปิดสอน

    • การเตรียมการสอบไอเอล (IELTS Preparation Course) หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและช่วยปรับปรุงเทคนิคในการเตรียมสอบ IELTS โดยอาจารย์จะคอยติดตามและเสนอความคิดเห็นให้กับผู้เรียนเป็นรายบุคคล

ริวิวจากน้อง Tanchanok (Pop)
“ เลือกเรียนหลักสูตร Intensive English เพราะต้องการจะสอบ IELTS เเล้วนำผลคะเเนนไปยื่นเรียนต่อปริญญาโทที่ UK ค่ะ คิดไม่ผิดที่เลือกโรงเรียนนี้ คุณครูน่ารักมาก สอนดีเเละใส่ใจ จำรายละเอียดของนักเรียนทั้งจุดเเข็งเเละจุดอ่อนของนักเรียนได้เป็นอย่างดีเเม้เเต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ  สิ่งเเวดล้อมก็ดีมาก มีความปลอดภัย และมีเจ้าของภาษาอยู่เยอะมากค่ะ ”

__________

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 โรงเรียนที่พี่ Hands On แนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเตรียมสอบ IELTS แต่ละโรงเรียนคุณภาพแน่น ๆ กันทั้งนั้นเลย หากยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกเรียนที่ไหนดี สามารถกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเรียนภาษาติดต่อกลับให้ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมฟรี หรือ Add Line Official Account @handson ได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: