Law Schools Panel Discussion กับ 6 โรงเรียนกฎหมายชั้นนำของโลก

  • Share this:

Law Schools Panel Discussion กับ 6 โรงเรียนกฎหมายชั้นนำของโลก

Law schools

พบ 6 Law School ชั้นนำของโลก ได้ที่งาน Law Schools Panel Discussion งานสัมมนาเรียนต่อกฎหมายที่ตัวแทนมหาวิทยาลัยจะมาตอบคำถามว่า เรียนกฎหมายที่อังกฤษดีอย่างไร สาขาวิชาอะไรที่โดดเด่น การเตรียมตัวอย่างไรให้พร้อม รวมไปถึงทำไมถึงควรเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเหล่านี้

งานนี้ Hands On ขนตัวท๊อประดับโลกมาจับเข่าคุยกันแบบไม่กั๊ก ทั้ง Durham University, Kings’ College London, Queen Mary University of London, University of East Anglia, University of Nottingham และ University of Sussex ลองมาทำความรู้จักทั้ง 6 มหาวิทยาลัยนี้กันที่นี่ค่ะ

 

Durham University

มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในหลากหลายสาขาวิชา และที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นสาขาวิชากฎหมายที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top University ทั้งในสหราชอาณาจักรเองและในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง อัพเดท ranking กันหน่อยสำหรับสาขาวิชากฏหมายของที่นี่ ได้รับการจัดให้เป็นอันดับที่ 6 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรจาก The Complete University Guide และอยู่ที่ 51 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ Times Higher Education ปี 2018

Durham เป็นเมืองเล็กๆ ผู้คนเป็นมิตร และอยู่ไม่ไกลจากเมืองใหญ่อย่าง Newcastle ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีโดยรถไฟเท่านั้น รวมไปถึงมหาวิทยาลัยมีระบบดูแลนักศึกษาแบบ College System ทั้งหมดนี้ รับรองได้ว่านอกจากความรู้ระดับมาตรฐานโลกที่จะได้รับแล้วนั้น ฟีลแบบ British จ๋าๆ ก็ต้องที่นี่แหละค่ะ  😀 

 

King’s College London

หลายคนคงจะคุ้นหูกับชื่อมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักรที่ก่อตั้งโดย King George IV เป็นอย่างดี นั่นคือ King’s College London หนึ่งในมหาวิทยาลัยในใจของนักศึกษาจากทั่วโลก ในปี 2018 นี้ The Complete University Guide จัดอันดับให้มหาวิทยาลัยเป็น 1 ใน 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรในสาขาวิชากฎหมาย ส่วนการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลกจาก Times Higher Education คัดเลือกให้มหาวิทยาลัยเป็นอันดับที่ 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก โปรไฟล์ดีไม่มีตกมาตั้งแต่ก่อตั้งมหาวิทยาลัยขนาดนี้ ย่อมมีหลากหลายสาขาวิชาที่น่าสนใจ ทั้ง International Financial Law, International Tax Law และ Intellectual Property & Information Law เป็นต้น อยากทำความรู้จัก King’s College London เพิ่มเติม อย่าลืมลงทะเบียนเข้างาน Law Schools Panel Discussion ได้ที่นี่

 

Queen Mary University of London

สายกฏหมายคงรู้จักมหาวิทยาลัยนี้เป็นอย่างดีค่ะ กับ Queen Mary University of London มหาวิทยาลัยที่ได้ชื่อว่ามีคณะกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นยุโรป! ไม่ว่าจะสาขา Intellectual Property Law, Tax Law, International Trade Law, Criminal Justice Law หรืออะไรต่างๆ ที่เหล่านักกฎหมายอยากจะเรียน รับรองว่ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ มีให้ครบค่ะ

ด้านผลงานทางวิชาการ The Complete University Guide จัดให้มหาวิทยาลัยเป็น 1 ใน 15 มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านกฎหมายในสหราชาณาจักร และเป็นอันดับที่ 37 ของโลกจากการจัดอันดับของ Times Higher Education ปี 2018

อ่าน บทสัมภาษณ์รุ่นพี่นักเรียนทุน ก.พ. จากคอร์ส Criminal Justice ได้ที่นี่

 

University of East Anglia

University of East Anglia มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่เมือง Norwich อีกหนึ่งเมืองแห่งการศึกษาของอังกฤษมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานทั้งผลงานด้านวิชาการ ผลงานการวิจัย รวมไปถึงคุณภาพการสอนที่ได้รับรางวัล Teaching Excellence Framework ระดับ Gold จากรัฐบาลอังกฤษ ประจำปี 2017 และสำหรับปี 2018 นี้ The Complete University Guide คัดเลือกให้มหาวิทยาลัยเป็น 1 ใน 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรสำหรับสาขาวิชากฎหมาย ซึ่งมีหลากหลายสาขาวิชาที่น่าสนใจทั้ง International Trade Law และ International Commercial & Business Law เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่น่าสนใจไม่แพ้มหาวิทยาลัยอื่นๆ เลยค่ะ

 

University of Nottingham

มหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักรที่มั่นใจได้ทั้งคุณภาพการศึกษาและผลงานการวิจัย University of Nottingham เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชั้นนำสาขาวิชากฎหมายที่นักศึกษาจากทั่วโลกให้ความไววางใจ โดยปี 2018 นี้ มหาวิทยาลัยได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 11 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรจาก The Complete University Guide และ 1 ใน 40 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดให้โลกสำหรับสาขาวิชากฎหมายจาก Times Higher Education

Nottingham มีชื่อเสียงโดดเด่นในหลากหลายสาขาวิชา โดยมหาวิทยาลัยมีสาขาวิชา Maritime Law ที่น่าสนใจ ใครอยากเรียนสายนี้ ห้ามพลาด

 

University of Sussex

ปิดท้ายกันที่ University of Sussex มหาวิยาลัยชั้นนำที่น้องๆ คนไทยให้ความสนใจไม่แพ้ที่ไหนๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา,สาขาวิชาที่เรียน, มาตรฐานการศึกษากับการเป็น 1 ใน 20 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรจาก The Complete University Guide ประจำปี 2018 นอกจากนี้ สำหรับสาขาวิชากฎหมายเอง มหาวิทยาลัยยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น Top 30 ของ UK  และ Times Higher Education คัดเลือกให้มหาวิทยาลัยเป็นอันดับที่ 53 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก
International Trade Law ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ได้รับความสนใจจากนักศึกษาทั่วโลก มีดีอย่างไร ตามไปฟังกันได้ที่งาน Law Schools Panel Discussion ค่ะ

 

พบทั้ง 6 มหาวิทยาลัยได้ที่งาน Law Schools Panel Discussion งานสัมมนาเรียนต่อกฎหมายที่อังกฤษ เจาะลึกรายละเอียดเนื้อหาวิชา, เรียนต่อ ป.โท กฎหมายที่อังกฤษ 2 ปี มีดียังไง รวมไปถึงการเตรียมเอกสารต่างๆ ห้ามพลาด

17 มกราคมนี้ ที่โรงแรม Novotel Siam Square ตั้งแต่เวลา 18:00 – 20:00

กิจกรรมดีๆ ที่พี่ๆ Hands On จัดให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แล้วเจอกันที่งานค่ะ  😉 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: