Hands On Education Consultants

7 ลานไอซ์สเก็ตที่น่าเล่นที่สุดในลอนดอน

พาไปดูลานสเก็ตยอดนิยมในลอนดอนกันค่ะ รับรองว่าบรรยากาศดีและน่าเล่นมากๆ ค่ะ

ลานไอซ์สเก็ต Eyeskate

ลานสเก็ตใหม่แห่งนี้มีบรรยากาศที่ดีมากและได้รับความนิยมตลอดทั้งสัปดาห์ ลานสเก็ตแห่งนี้หันหน้าไปทางแม่น้ำเทมส์และตั้งอยู่ใกล้กับ London Eye ด้วย นับว่าเป็นลานที่ดีที่สุดในเมืองและยังเป็นที่มาของชื่อลานสเก็ตแห่งนี้ด้วย

ลานไอซ์สเก็ต Somerset House

เป็นลานไอซ์สเก็ตที่รวมไนท์คลับไปในตัว ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับคู่หนุ่มสาว ที่นี่จะมีโซนสำหรับเด็กที่เล่นเป็นครั้งแรกและเด็กที่อายุต่ำกว่า 8 ปีและโซนสำหรับผู้สูงอายุด้วยค่ะ นอกจากนี้ ทีนี่มีสอนเล่นไอซ์สเก็ตในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยค่ะ

ลานไอซ์สเก็ต Canary Wharf

ลานสเก็ตแห่งนี้ให้ประสบการณ์การเล่นไอซ์สเก็ตไม่แพ้ที่ New York’s Rockefeller Center เลยค่ะ เป็นลานสเก็ตที่ล้อมรอบด้วยอาคาร Canada Square Park รวมทั้งยังเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มหนุ่มๆ และจัดงานปาร์ตี้ต่างๆ ซึ่งไม่เหมือนกับลานสเก็ตที่อื่น นอกจากนี้ ยังมีซุ้มอาหารและเครื่องดื่มข้างๆ ลานสเก็ตเผื่อผู้เล่นเกิดหิวขึ้นมาด้วยค่ะ

ลานไอซ์สเก็ต Winter Wonderland

คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแปลกใหม่ในการเล่นไอซ์สเก็ตที่สว่างไสวด้วยไฟกว่า 1 แสนดวง ลานสเก็ตแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนสนุก Hyde Park’s Winter Wonderland ซึ่งเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะครอบครัว ลานสเก็ตล้อมรอบไปด้วยม้าหมุน แผงขายของวันคริสต์มาส ร้านอาหาร ฯลฯ

ลานไอซ์สเก็ต Hampton Court Palace

ลานไอซ์สเก็ต Hampton Court Palace เป็นหนึ่งในลานไอซ์สเก็ตที่คุณต้องได้มาสัมผัส เดินทางเพียง 35 นาทีจากสถานีใต้ดิน Waterloo โดยพระราชวังทิวดอร์เป็นที่พำนักของเจ้าชายเฮนรี่ที่ 8 และเป็นหนึ่งในพระราชวังที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่ง มันคงจะดีไม่น้อยที่ได้เห็นสถานที่อันสวยงามระหว่างเล่นไอซ์สเก็ต

ที่นี่เป็นแหล่งนิยมของนักท่องเที่ยวมากมายและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักเล่นไอซ์สเก็ตที่กำลังมองหาที่ใหม่ๆ หากคุณไม่เคยเล่นไอซ์สเก็ตมาก่อนหรือยังไม่เชี่ยวชาญ คุณสามารถเรียนกับครูฝึกก่อนได้ค่ะ โดยราคาจะอยู่ที่ £32

ลานไอซ์สเก็ต Tower of London

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นไอซ์สเก็ตเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดลานสเก็ต Tower of London’s ลานสเก็ตแห่งนี้มีมากว่า 8 ปี แล้ว และเป็นที่นิยมของชาวอังกฤษและนักท่องเที่ยวในแต่ละปี นอกจากนี้ ที่นี่ยินดีต้อนรับผู้ป่วยที่นั่งรถเข็นด้วยนะคะ

ลานไอซ์สเก็ต Natural History Museum

ลานสเก็ตแห่งนี้มีฉากหลังที่งดงามและที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีลานสเก็ตแล้ว พื้นที่ด้านข้างเป็นพิพิทธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ทางธรรมชาติ ทำให้มีผู้คนมาเล่นไอซ์สเก็ตที่กันอย่างคับคั่ง ที่นี่จะมีโซนสำหรับเด็กเล็ก ส่วนข้างๆ ลานไอซ์สเก็ตจะเป็นคาเฟ่และบาร์เครื่องดื่ม

ขอบคุณข้อมูลจาก: www.telegraph.co.uk