เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

Update! ราคาคอร์สเรียนจาก 7 สถาบันสอนภาษาที่ออสเตรเลียปี 2023

  • Share this:

Update! ราคาคอร์สเรียนจาก 7 สถาบันสอนภาษาที่ออสเตรเลียปี 2023

เรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศปี 2023 ใคร ๆ ก็อยากไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียกัน เพราะที่ออสเตรเลียใจดีเปิดโอกาสให้นักศึกษาต่างชาติที่เดินทางมาเรียนภาษา สามารถทำงาน Part-time หาค่าขนมระหว่างเรียนได้ แต่จะไปเรียนทั้งที ก็อยากจะขอเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ สถาบันก่อนตัดสินใจ พี่ Hands On จึงขอ Update ราคาคอร์สเรียนจาก 7 สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลียปี 2023 จะมีสถานบันไหน เมืองอะไรบ้าง อ่านต่อได้เลยค่ะ

*หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นสำหรับค่าเล่าเรียนเท่านั้น ค่าใช้จ่ายรวมทุกอย่างในการไปเรียนภาษาทั้งหมดจะอยู่ที่ประมาณเดือนละ 100,000-120,000 บาท ขึ้นอยู่กับเมือง, ที่พัก และการใช้จ่ายของน้อง ๆ แต่ละคน

 

🇦🇺 TAFE Queensland

📌 Brisbane, Gold Coast

3 เดือน เริ่มต้น 66,000 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 132,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น ค่าเรียนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน*

TAFE Queensland

TAFE Queensland สถาบันการศึกษาที่ให้บริการฝึกอบรมทางด้านวิชาชีพที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย นอกจากหลักสูตรทางด้านวิชาชีพแล้ว ทางสถาบันยังพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้ครอบคลุมทักษะทุกด้านตามมาตรฐานสากล Common European Framework (CEF) หลักสูตรที่ทางสถาบันเปิดสอนได้แก่ General English, English for Academic Purposes และ IELTS Preparation เป็นต้น

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ TAFE Queensland

Shudshasa (Ploy)
“ ที่เลือกสถาบันนี้เพราะตั้งอยู่ในเมืองบริสเบนซึ่งมีความนิยมน้อยกว่าเมืองซิดนีย์หรือเมลเบิร์น เป็นเมืองที่มีบรรยากาศชิล ๆ สบาย ๆ เหมาะกับการเรียน อีกทั้งสถาบันนี้ยังมีสาขาและคณะให้เลือกเรียนต่อมากมายซึ่งเราอาจได้เลือกเรียนต่อในอนาคต พี่ ๆ Hands On เป็นกันเองมาก ๆ คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเราตลอด ส่วนเรื่องเอกสารคือพี่ ๆ เค้าละเอียดมาก และทำงานกันเร็วสุด ๆ ปัญหาไม่ว่าเล็กหรือใหญ่คือพี่ ๆ เค้าจะคอยให้คำแนะนำตลอดเลยค่ะ ”

Patoomtip (Kie)
“ ที่เลือกเรียนหลักสูตรนี้เพราะต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษมาก ๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้ภาษาเลย นอกจากจะพูดจะสื่อสารได้แล้ว ก็ยังต้องการที่จะเขียนให้เป็นและถูก Grammar ด้วย จึงคิดว่า Tafe Queensland เป็นสถาบันที่เหมาะสม พี่นกและพี่จู ดูแลดีมากค่ะ พี่นกให้คำปรึกษาดีมากใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบทุกคำถามแม้จะเป็นวันหยุดเขียน GTE ให้ตรงประเด็นครบถ้วนไม่มีช่องโหว่เลยค่ะ และพี่จูเป็นคนทำเอกสารวีซ่าให้ รวดเร็วทันใจมากค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ ทั้ง 2ท่านเลยค่ะ โดยใช้เวลาดำเนินการทั้งสิ้นไม่ถึง 2 เดือนเลยค่ะ ”

 

🇦🇺 Greenwich English College

📌 Melbourne, Sydney, Brisbane, Gold Coast

3 เดือน เริ่มต้น 78,000 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 156,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น ค่าเรียนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน*

Greenwich English College
Greenwich English College หนึ่งในโรงเรียนที่สอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย และ Greenwich Management College สถาบันสอนหลักสูตรระยะสั้นและ Diploma จากออสเตรเลีย กับ 4 สาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นสาขาที่ Sydney, Melbourne, Brisbane และสาขาใหม่ล่าสุดที่ Gold Coast มีคอร์สเรียนที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคอร์สเรียนภาษาที่มีให้เลือกเรียนทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น, คอร์สระยะสั้นและ Diploma ในสาขาวิชา Management, คอร์สเรียนระยะสั้นและ Diploma สาขาวิชา Hospitality & Commercial Cookery

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ Greenwich English College

Chutima (Mooktarn)
“ เลือกเรียน General English เพราะอยากเริ่มต้นให้ได้ภาษาที่ดีเพิ่มมากขึ้น สามารถสื่อสารในชีวิตประจำวันได้และเพิ่มทักษะเพื่อที่จะสอบ IELTS และเรียนต่อในสาขาที่ชอบค่ะ พี่ ๆ ให้คำปรึกษาแน่นมาก ๆ ไม่เคยทิ้งเราไว้กลางทาง พี่ออฟให้คำแนะนำดีมาก! เสนอให้คำปรึกษาทุกอย่างที่ให้เราสามารถได้ทั้งภาษาและประสบการณ์ที่ดี จนได้วีซ่า Auto granted อยากแนะนำทุก ๆ คนให้มาใช้บริการ Hands On มาก ๆ เลยค่ะ ”

Tas-anan (Dorn)
“ ที่ Greenwich English College เป็นสถาบันทีมีชื่อเสียง เมืองเมลเบิร์นที่ออสเตรเลียบรรยากาศน่าอยู่ครับ พี่ Hands On ให้คำแนะนำปรึกษาดีมากกกกครับ 100/10 คอยช่วยเหลือแนะนำเหมือนเป็นพี่น้องกันเลยครับ ประทับใจสุด ๆ แนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้วครับ ”

 

🇦🇺 Hawthorn Melbourne

📌 Melbourne

10 สัปดาห์ เริ่มต้น 78,625 บาท
25 สัปดาห์ เริ่มต้น 196,563 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น*

Hawthorn Melbourne

Hawthorn Melbourne สถาบันเรียนภาษาจาก Melbourne ตั้งอยู่ในวิทยาเขต Hawthorn ของ University of Melbourne และเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด ได้รับการรับรองจาก University of Melbourne มาพร้อมคอร์สเรียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น General English, English for Academic Purposes, IELTS Preparation, English for Business หรือคอร์ส Pathway เพื่อเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลีย เป็นต้น

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ Hawthorn Melbourne

Phattarika (Toey)
“ สถาบันนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเรียนมาก เพราะแต่ละห้องมีนักเรียนน้อย ทำให้อาจารย์สามารถสอนได้แบบทั่วถึงทุกคน พี่นก สาขาสีลม น่ารักมาก ให้คำชี้แจง และคำปรึกษาได้แบบตรงไปตรงมา ช่วยเลือกสถาบันที่เหมาะกับเรา ช่วยเราเต็มที่มาก ๆ ถามปุ๊บ ก็ตอบเลย ไม่ปล่อยให้รอนานค่ะ”

Juthamas (Nion)
“ Hawthorn Melbourne เป็นสถาบันที่ดีเป็นอันดับต้น ๆ ของออสเตรเลีย บริการจากพี่ Hands On ดีมาก ๆ ค่ะชอบมากก ตามเรื่องเราสุด เหมือนจะดุแต่ใจดีมากค่ะ มีอะไรก็แนะนำเราดีมาก ๆ ค่ะ แนะนำดีจนแบบตกใจ ขอบคุณมากนะคะ ”

 

🇦🇺 English Language Company (ELC)

📌 Sydney

3 เดือน เริ่มต้น 84,000 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 168,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น*

English Language Company (ELC)
English Language Company (ELC) สถาบันสอนภาษาจาก Sydney การันตีคุณภาพด้วยรางวัล STM Star Language School, Southern Hemisphere ถึง 5 ปีซ้อน นักเรียนในห้องเรียนมีความหลากหลายทางเชื้อชาติสูง มากถึง 50 สัญชาติทั่วโลกต่อปี ครูผู้สอนมีประสบการณ์ในระดับมหาวิทยาลัยและล้วนสำเร็จการศึกษาทางด้าน TESOL โดยตรง ภายในห้องเรียนมีอุปกรณ์การสอนที่ทันสมัย ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sydney ล้อมรอบไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่ช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาภาษาอังกฤษทั้งในและนอกห้องเรียน

 

🇦🇺 Navitas English

📌 Sydney, Perth

3 เดือน เริ่มต้น 88,500 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 177,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น ค่าเรียนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน*

Navitas English

Navitas English เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย แต่ละปีมีนักเรียนเฉลี่ยกว่า 8,000 คน จาก 50 สัญชาติทั่วโลก Navitas English ได้รับการรับรองโดย Tertiary Education Quality and Standard Agency (สำนักงานคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาระดับอุดมศึกษา) นอกจากเปิดสอนภาษาอังกฤษแล้ว ทางสถาบันยังดูแลเรื่องการเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียอีกด้วย

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ Navitas English

Purichaya (Bam)
“ เลือกเรียน General English ก่อนเพราะต้องการปรับพื้นฐานให้แข็งแรงก่อน จึงค่อยนำไปต่อยอดคอร์สอื่นในภายหลัง และที่เลือกเรียนที่ Navitas เพราะเป็นสถาบันที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง มีหลักสูตรที่รับรองได้ และเป็นที่ยอมรับ พี่ Hands On ที่ดูแลคือพี่นกค่ะ พี่นกใจดีและใจเย็นมาก ๆ ใส่ใจมาก ๆ ต้องคอยตามเราเรื่องเอกสารตลอด สามารถปรึกษาพี่นกได้ทุกเรื่อง สอบถามได้ทุกอย่างเลยค่ะ แล้วก็มีพี่เมย์ที่เป็นฝ่ายวีซ่าที่ตามเรื่องเอกสารที่ตกหล่นให้ตลอด คอยบอกความคืบหน้าของผลการยื่นให้ด้วยค่ะ ”

Picharporn (Gen)
“ เลือกเรียนที่ Navitas English เพราะเป็นสถาบันที่เข้มข้น มี pathway ต่อไปสำหรับการเรียน ป.โท และพี่นกน่ารักมากก ตอบเร็ว ให้ทำปรึกษาได้ทุกอย่าง คอยช่วยเหลือตลอด ทักไปก็ตอบทันที ไม่ปล่อยให้รอนาน พี่เมย์ พี่ ๆ คนอื่น ๆ ที่คอยช่วยเรื่องการยื่นเอกสาร การสมัครเรียน ก็ทำงานกันไวมาก มืออาชีพมาก ๆ ”

 

🇦🇺 International House

📌 Melbourne, Sydney city, Sydney Bondi, Darwin, Gold Coast, Adelaide

3 เดือน เริ่มต้น 93,000 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 186,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น ค่าเรียนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน*

International House

International House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุด มีสาขามากกว่า 160 แห่ง จาก 52 ประเทศทั่วโลก ที่ International House schools มีอาจารย์ผู้สอนมากประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมตามมาตราฐานสากล นอกจากสอนภาษาอังกฤษแล้ว International House schools ยังมีความเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมครูสอนภาษาอังกฤษกับผู้พูดภาษาอื่น (TESOL) อีกด้วย

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ International House schools

Runchida (Dear)
“ เลือกเรียนที่ International House Sydney เพราะชอบที่มีคลาสแบบ 3 วัน จะได้มีเวลาเรียนรู้ด้านอื่น ๆ นอกห้องเรียน บริการจากพี่ Hands On ใส่ใจ จำรายละเอียดของเราได้ ดูแลดี ช่วยเหลือเต็มที่ อะไรที่พี่ ๆ ไม่รู้ ก็ช่วยหาข้อมูลมาจนได้ ไม่ปล่อยให้เรางง ”

Achara (KoonJae)
“ เรียนหลักสูตร General English & IELTS รู้สึกว่าน่าจะเป็นคอร์สที่เข้ากับตัวเรามาก เพราะไม่เก่งภาษาเรียน เกรดอังกฤษคือไม่ดี เอามาก ๆ เลยลงเรียนคอรส์ GE เพื่อปูพื้นฐานใหม่ค่ะ และที่สำคัญคือ เราถามเอเจ้นท์ต้องจ่ายค่าอะไรมั้ย ?

เอเจ้นท์ตอบว่า “ Hands On ไม่มีค่าบริการ ไม่มีค่าทำวีซ่า ค่า GTE หรือหักอะไรในกรณีที่ถูกปฏิเสธ “

เราพอใจมาก เราต้องการสมัครกับเอเจ้นท์วันนี้เลย

ซึ่งเราก็ไม่ได้จ่ายเงินให้เอเจ้นท์เลย แม้แต่บาทเดียวจริง ๆ  และเราโอนค่าเรียนและค่าประกันให้ทางโรงเรียนโดยตรงเลย (ซึ่งเราโอเคกับจุดนี้มาก) ”

 

🇦🇺 ILSC Language Schools

📌 Melbourne, Sydney, Brisbane, Adelaide

3 เดือน เริ่มต้น 93,000 บาท
6 เดือน เริ่มต้น 186,000 บาท
*ราคาเฉพาะค่าเรียนเท่านั้น ค่าเรียนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน*

ILSC Language Schools เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีประสบการณ์การสอนมากว่า 30 ปี มีหลักสูตรที่หลายหลากตอบโจทย์ทุกความต้องการ เจ้าหน้าที่และอาจารย์ผู้สอนดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในห้องเรียนอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากสอนภาษาอังกฤษแล้ว ทางสถาบันยังมีหลักสูตร Certificate และ หลักสูตร Diploma ภายใต้ชื่อ Greystone College อีกด้วย น้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียนหลักสูตร Certificate หรือหลักสูตร Diploma สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Hands On ได้เลยค่ะ

 

รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนภาษาที่ ILSC Language Schools

Chanokchon (Jaja)
“ เลือกเรียนที่ ILSC Melbourne เพราะสถาบันตั้งอยู่ในเมือง เดินทางสะดวก และที่สถาบันมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก อีกทั้งยังมีหลักสูตรหลากหลายให้เลือกเรียน พี่ Hands On ที่ดูแลคือพี่นก พี่นกใส่ใจและดูแลดีมากค่ะ คอยตามคอยถามตลอด และรู้สึกโชคดี​มากที่ได้พี่นกดูเคสให้ ให้คำปรึกษาดีมาก ๆ ตอบเร็วด้วย ใส่ใจสุด ๆ ไปเลย และพี่เมย์ที่ยื่นวีซ่าให้ก็ทำงานเร็วมาก ๆ เลยค่ะ พอเอกสารเราครบปุ๊บก็ยื่นให้เลย พอยื่นเอกสารปุ๊บก็ได้ทำ bio เลย รู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ ”

Nanthiyakon (Yew)
“ เลือกเรียนที่ ILSC Language Schools เพราะเป็นสถาบันที่น่าศึกษาและมีหลักสูตรที่น่าสนใจและเป็นสถาบันชั้นนำของออสเตรเลีย ได้พี่เล็กเป็นคนดูแลทุกอย่างทั้งการสมัครเรียนและการทำเรื่องต่าง ๆ ที่สำคัญตอบเร็วมากกกตอบตลอดด้วยแล้วก็สามารถโทรหาได้ทุกครั้งเลยเวลาทำการเวลามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด 10 10 10 ไปเลยค่ะแม่!! ”

 

 

และนี่ก็คือทั้ง 7 สถาบันสอนภาษาชั้นนำจากออสเตรเลีย พร้อม Update ราคาค่าเรียนปี 2023 น้อง ๆ คนไหนที่อยากไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ฟรี เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง หรือ Line Official Account @handson ได้เลยค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: