เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี? แนะนำ 7 สถาบันที่ดีที่สุดจาก UK

  • Share this:

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี? แนะนำ 7 สถาบันที่ดีที่สุดจาก UK

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี? คนไทยไม่เยอะ ได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษบ่อย คุ้มค่ากับค่าเรียนและเวลามากที่สุด พี่ Hands On ขอแนะนำให้บินไปเรียนภาษาที่ UK กับ 7 สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ที่น้อง ๆ นักเรียนไทยหลายคนไปเรียนมาแล้วคอนเฟิร์มว่าดีจริง มาแนะนำให้น้อง ๆ ที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกัน จะมีที่ไหนบ้าง แล้วแต่ละที่ดียังไง มาเก็บข้อมูลไปพร้อม ๆ กันค่ะ

1. International House London (IH London)

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี
International House London (IH London)

📌 London
เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดใน London โด่ดเด่นด้านคอร์สเรียน IELTS ทั้งยังเป็นสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันสอนภาษาอันดับ 1 โดย EL Gazette และได้รับการรับรองจาก The British Council, EAQUALS และ ISI (Independent School Inspectorate) นอกจากนี้สถาบันยังมีการตรวจสอบและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนอยู่เสมอเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับตัวผู้เรียน และสำหรับนักเรียนที่เรียนที่นี่ ทางสถาบันมี IH London Student Portal ให้ใช้ฟรี ภายในจะมีคอร์สเรียนภาษามากกว่า 250 ชั่วโมง พร้อมทั้งสามารถทดสอบระดับภาษาและความก้าวหน้าของตัวเองได้ ที่ IH London ยังมาพร้อมกับหลักสูตรหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนแบบ full-time, part-time หรือคลาสเรียนในช่วงวันหยุด ผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนให้เหมาะกับช่วงวัยและจุดประสงค์ที่ต้องการได้

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ International House London (IH London)

Jirapa (Tonlew)
เลือกเรียนคอร์ส General English โรงเรียนตั้งอยู่ในเมือง เดินทางง่าย มีกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง มีชาวต่างชาติจากหลายชาติ หลายวัฒนธรรม เป็นเสน่ห์อีกแบบของลอนดอนค่ะ
น้อง Joob
ที่ IH London มีคอร์สเรียนภาษาที่มีหลักสูตรและระยะเวลาเรียนหลายหลายให้เลือก นอกจากนี้แต่ละหลักสูตรมีคุณภาพได้รับการรับรองระดับสากลจาก British Council

 

2. EC English

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี
EC English

📌 Brighton, Bristol, Cambridge, London, Manchester และ Oxford
ประสบการณ์กว่า 30 ปี การันตีคุณภาพด้วยรางวัลล่าสุด Star Chain Language School 2021 จาก StudyTravel เป็นครั้งที่ 5 อีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับ Silver Star ในงาน UK Customer Experience 2017 ที่ EC มีวิธีการสอนที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ง่าย ผสมผสานนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลงทางภาษาในรูปแบบของการโต้ตอบ นอกจากเรียนในห้องเรียนแล้วทางโรงเรียนยังมีกิจกรรมนอกห้องเรียนให้เข้าร่วมฟรี แต่ละสาขาของสถาบัน มี facilities ส่งเสริมการเรียนรู้แบบครบเครื่อง เรื่องความปลอดภัยก็หายห่วงเพราะทุกสาขาของสถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสุด ๆ แถมทางสถาบันมีคอร์สเรียนที่หลากหลายให้เลือกเรียนตามความต้องการของน้อง ๆ ทุกคนและมีโปรโมชั่นส่วนลดค่าเรียนให้เฉพาะสำหรับน้อง ๆ นักเรียนไทยด้วยนะ

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ EC English

Pakawat (Perth)
EC Manchester เป็นโรงเรียนที่อยู่ค่อนข้างใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ครูใจดี คอยช่วยเหลือนักเรียนตลอด มีปัญหาอะไรคุยได้กับทุกคนในโรงเรียน เพื่อนมีหลากหลายชาติครับ
Thanawat (Tae)
EC Brighton เป็นโรงเรียนที่อยู่ในเมืองใกล้ทะเล บรรยากาศน่าเรียนมากครับ คนพื้นที่ก็อัธยาศัยดีและเป็นมิตรครับ

 

3. New College Group (NCG)

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี
New College Group (NCG)

📌 Liverpool และ Manchester
เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ได้รับการรับรองจาก British Council มีครูผู้สอนและบุคลากรที่ได้คุณภาพและได้รับการรับรอง โดยแต่ละสถานที่จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไปและนักเรียนจะได้รับประสบการณ์ในการเรียนที่ไม่เหมือนกับที่อื่น ๆ และแต่ละแห่งนั้นตั้งอยู่ในใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งชอปปิ้ง ภายในอาคารเรียนได้รับการตกแต่งให้ทันสมัย ประกอบไปด้วยห้องเรียนพร้อมกระดาน SMART Board, ห้องคอมพิวเตอร์สำหรับ e-learning, ห้องสมุด, ห้องนั่งเล่น และอินเตอร์เน็ตฟรีทั่วทั้งอาคาร ที่ NCG มาพร้อมกับค่าเรียนไม่แพงและตั้งอยู่ในเมืองที่ค่าครองชีพไม่สูงมาก แถมแต่ละสาขาตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านฟุตบอล น้อง ๆ คนไหนที่เป็นแฟนบอลไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คอินสนามฟุตบอลพร้อมกับพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่ NCG

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ New College Group (NCG)

Nitchakarn (Jeab)
เลือกเรียนหลักสูตร General English ที่ NCG เพราะเป็นอังกฤษเป็นประเทศที่เจี๊ยบรักมาก ๆ เจี๊ยบอยากไปดูฟุตบอลที่สนาม Old Trafford ที่ประเทศนี้มาก ๆ
น้อง On
ออนรู้สึกประทับใจที่ได้ไปเรียนโรงเรียน New College Group (NCG) มากค่ะ โรงเรียนมีระบบการสอนดี อาจารย์ใจดี รวมทั้งยังอยู่ในเมืองที่เงียบสงบ ผู้คนเป็นมิตร ชอบที่นี่เพราะมีคนเอเชียไปเรียนน้อย ซึ่งทำให้ออนได้ฝึกฝนภาษาได้อย่างเต็มที่ การเรียนที่ต่างประเทศทำให้ทักษะภาษาอังกฤษของออนดีขึ้น มีการปรับการใช้ชีวิต และทำให้เป็นคนมีความรับผิดชอบมากขึ้นค่ะ

 

4. Stafford House

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี

Stafford House
📌 Canterbury, Cambridge และ London
ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 60 ปี สถาบันเป็นสมาชิกของ Cambridge Education Group และได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council แต่ละสาขาของ Stafford House ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ง่ายต่อการเดินทางและใกล้แหล่งคมนาคมหรือศูนย์การค้าต่าง ๆ สำหรับด้านการเรียนการสอน ทางสถาบันมีการจัดขนาดชั้นเรียนที่พอเหมาะโดยมีจำนวนนักเรียนเฉลี่ยห้องละ 11 คน ทำให้ครูสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง แถมยังมีกิจกรรมนอกห้องเรียนให้เข้าร่วมฟรีมากกว่า 3 กิจกรรมต่อสัปดาห์ เพื่อให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษทั้งในและนอกห้องเรียนกับเพื่อน ๆ หลากหลายเชื้อชาติที่มาเรียนภาษาที่ Stafford House และพิเศษสำหรับนักเรียนไทยทางสถาบันมีโปรโมชั่นส่วนลดค่าเรียนให้ด้วยนะ

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ Stafford House

Pantira (Pat)
เลือกเรียนหลักสูตร Intensive English เพราะจะได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นทั้งด้านฟัง พูด อ่าน เขียน และโรงเรียนตั้งอยู่ในเมืองที่สงบ ปลอดภัย ทำให้โฟกัสกับการเรียนได้เต็มที่
รีวิวคอร์ส General English ที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Stafford House

 

5. Oxford International English

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี

Oxford International English
📌 Brighton, London Greenwich และ Oxford
สถาบันที่ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council ประสบการณ์กว่า 30 ปี มีนักเรียนจากหลากหลายเชื้อชาติมากกว่า 2,000 คนต่อปี มีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ นอกจากนี้สถาบันยังมีคอนเนคชั่นที่มากมายกระจายไปทั่วทุกมุมโลก เช่นเป็นพาร์ทเนอร์กับ De Monfort University และ University of Dundee นอกจากเรียนในห้องเรียนแล้วทุกสัปดาห์ทางสถาบันยังจัดกิจกรรมให้นักเรียนเข้าร่วมตามความสนใจไม่ว่าจะเป็น Study Club, Conversation Club, กิจกรรมเรียนรู้วัฒนธรรม, กิจกรรมทางกีฬา, กิจกรรมทางศิลปะ และกิจกรรมท่องเที่ยวตามเมืองต่าง ๆ เป็นต้น

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ Oxford International English

Patchareeya (Lookpla)
เลือกเรียนที่ Oxford International English เพราะเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง มีหลักสูตรตั้งแต่เริ่มต้น และสถาบันอยู่ใจกลางเมือง
Thapanee (Pik)
เลือกเรียนหลักสูตร Intensive English เพราะต้องการที่จะปรับพื้นฐานและพัฒนาภาษาในทุก ๆด้าน ทักษะด้านการฟัง พูด อ่าน เขียน แกรมม่า Teacher น่ารัก สอนสนุก เจ้าหน้าที่ก็มีความเป็นกันเอง สามารถสอบถามปัญหาต่าง ๆ ได้

 

6. Kaplan International Language

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี
Kaplan International Language
📌 Bath, Bournemouth, Brighton, Cambridge, Edinburgh, Liverpool, London, Oxford และ Torquay

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 80 ปีในด้านการศึกษา ทำให้ที่ Kaplan International Language ได้พัฒนาระบบการเรียนภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้ชื่อว่า K+ English Learning ระบบที่ช่วยให้ผู้เรียนมีความมั่นใจที่จะใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น ครูผู้สอนมีประสบการณ์และความเข้าใจนักเรียนต่างชาติที่มาเรียนภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี คอร์สเรียนมีเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกทักษะภาษาอังกฤษ และมีกิจกรรมให้นักเรียนได้เข้าร่วมฟรี เพื่อให้น้อง ๆ ที่มาเรียนภาษารู้สึกสนุกที่จะพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเอง และใน 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนจบคอร์สทางสถาบันจะมีการสอบถามพูดคุยตัวต่อตัวเพื่อให้น้อง ๆ แน่ใจว่าได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษครบทุกความต้องการของน้อง ๆ แล้วหรือยัง หากน้อง ๆ ยังรู้สึกว่ายังอยากที่จะพัฒนาทักษะเพิ่มเติม ทางสถาบันสามารถขยายหลักสูตรการสอนเพิ่มเติมให้กับน้อง ๆ ได้

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ Kaplan International Language

Thitaporn (Taete)
เลือกหลักสูตร Intensive English เพราะต้องการฝึกการใช้ภาษาให้ครบทุก skill ทั้ง พูด อ่าน เขียน รวมถึงสามารถเข้าคลาสเรียน ได้หลากหลายมากกว่าหลักสูตรอื่น เพื่อฝึกได้เต็มที่ในช่วงเวลาที่ไม่มากนัก
Chananya (Drew)
สถาบันนี้ มีเพื่อนแนะนำมาค่ะ ดริวเรียนคอร์สภาษา 10 เดือน เพื่อเตรียมตัวสอบไอเอลและต่อปริญญาโทค่ะ พอมาที่นี่แล้ว อาจารย์และเพื่อน ๆ น่ารักมากค่ะ

 

7. Bell English

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี
Bell English

📌 Cambridge และ London
สถาบันสอนภาษาระดับพรีเมียมของสหราชอาณาจักรที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 60 ปี Bell English ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกหลายแห่งและมหาวิทยาลัยในประเทศต่าง ๆ ในการจัดหลักสูตรสอนภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังมีสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council ติดอันดับหนึ่งในร้อยละ 2 ของโรงเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา การสอนของ Bell English ได้รับการยอมรับในระดับ “ยอดเยี่ยม” จาก Independent Schools Inspectorate (ISI) โดยครูผู้สอนล้วนมีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมการสอนในห้องเรียนอย่างต่อเนื่อง และมีนักเรียนกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เข้าเรียนกับทางสถาบัน นักเรียนของสถาบันที่ผ่านมา ได้แก่ ซอนย่า, คานธี, ประธานพรรคคองเกรสแห่งอินเดีย

⭐⭐⭐ รีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยไปเรียนที่ Bell English

Waranradaphon (Fah)
คอร์สนี้เป็นคอร์สที่ไม่ยากเกินไปสำหรับฟ้า Bell English (London) ภายในคอร์สเรียนจะไม่มีนักเรียนเกิน 8 คน ทำให้การดูแลของ Teacher ดูแลได้อย่างทั่วถึงและภายในห้องเรียนไม่มีนักเรียนไทยเลย ทำให้ฟ้าได้ใช้ภาษาอังกฤษกับเพื่อนชาวต่างชาติมากขึ้น Bell English (London) เป็นสถานบันเล็ก ๆ ที่ดูแลนักเรียนได้เป็นอย่างดีและทั่วถึง ชอบตรงที่ Teacher ใส่ใจทุกรายละเอียดของนักเรียนทุกคน รู้ว่าจุดอ่อนของแต่ละคนอยู่ตรงไหน Teacher เค้าก็จะแนะนำและพัฒนาให้เราปรับตัวอยู่เสมอ Bell English (London) อยู่ใจกลาง City Of London ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก อยู่ใกล้แหล่ง Shopping มากมาย รวมทั้งใกล้กับสถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญของอังกฤษ

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ที่พี่ Hands On ขอแนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชั่น และประเมินค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาที่ UK สามารถกรอกข้อมูลที่แบบฟอร์มด้านล่างเพื่อให้พี่ ๆ Hands On ติดต่อกลับไปให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

___________

Hands On ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนต่อต่างประเทศที่ได้ความไว้วางใจจากนักเรียนมากกว่า 8,000 คน ขอเป็นส่วนหนึ่งการให้คำปรึกษาในทุกด้าน ทั้งการแนะนำมหาวิทยาลัยและหลักสูตร แนะแนวขั้นตอนยื่นใบสมัคร ติดตามผลการสมัคร แนะนำเรื่องวีซ่า ที่พัก ประกันการเดินทาง และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศ โดยเฉพาะการเรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา และเรียนต่อออสเตรเลีย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หากน้อง ๆ คนไหนที่กำลังคิด หรือมีแพลนจะไปเรียนต่อต่างประเทศแล้ว แต่ไม่รู้ว่าควรเตรียมตัวอย่างไร ให้พี่ ๆ Hands On ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของน้อง ๆ เพื่อสนับสนุนให้น้อง ๆ ได้ก้าวสู่เป้าหมายตามที่ตั้งใจ

Hands On บริการให้คำปรึกษาแนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศ
เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อ UK เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อ USA เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ เรียนภาษาที่ต่างประเทศ

เปิดบริการ 6 สาขาทั่วประเทศไทย คือ สีลม (สำนักงานใหญ่), สุขุมวิท, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 9 และเชียงใหม่

Line : @handson
Facebook : www.facebook.com/HandsOnEdu
Tel : 02 635 523002 821 6877084 245 1708

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: